Mách nhỏ 7 mẹo phong thủy để hút tài lộc, gia chủ tạm biệt nghèo khó đổi vận thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang gặp khó khăn về tài chính, bạn hãy thử áp dụng 7 mẹo hút tiền tài này, biết đâu lại có thể đổi vận.

Lấp đầy tủ lạnh, hũ gạo

Tủ lạnh, hũ gạo là những nơi trữ thực phẩm. Nếu như chúng được lấp đầy bởi lương thực, thực phẩm thì sẽ tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào của gia chủ. Vậy nên bạn hãy bổ sung thực phẩm liên tục, chớ nên để chúng trống không một thời gian dài vì có thể làm tài lộc bỏ đi mất.

Lấp đầy không gian nhà bằng ánh sáng

Phong thủy quan niệm nhà cửa u tối sẽ thu hút những nguồn năng lượng tiêu cực và ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Điều này khiến cho gia chủ làm ăn khó khăn, dễ gặp thất bại.

Một căn nhà hợp phong thủy là một căn nhà có ánh sáng mặt trời chiếu vào. Trong phong thủy, ánh sáng rất quan trong. Nhà tối quá có thể giải quyết bằng việc trổ thêm cửa sổ hoặc bài trí đồ đạc hợp lý hơn. Đặc biệt là hướng Đông Nam là cung tài lộc thì càng phải sáng sủa. Nếu để vị trí này quá tối tăm, u ám thì gia chủ nên lắp thêm đèn chiếu sáng.

Trang trí màu sắc hợp phong thủy

Nếu như lựa chọn được màu sắc trong nhà theo phong thủy thì sẽ giúp cho tài lộc thêm phần tăng tiến. Chẳng hạn màu sắc thuộc hành Mộc, Thổ sẽ có lợi hơn cho tài vận của gia chủ.

Không để vật dụng hành Hỏa ở hướng Đông Nam

Đây là một mẹo phong thủy hút tài lộc mà bạn nên chú ý. Vì cung tài lộc nằm ở hướng Đông Nam, thuộc hành Mộc nên nếu đặt vật dụng nào hành Hỏa ở đây sẽ khiến cho ngũ hành tương xung, Mộc – Hỏa tương khắc, lửa đốt cháy gỗ. Điều này chẳng những không may mắn mà còn ngụ ý tiền bạc bị thiêu đốt, tài lộc tổn hao.

Nhà cửa thông thoáng, gọn gàng

Dòng chảy tài lộc vào nhà phải hanh thông, lưu thông luân chuyển thuận lợi khắp nhà thì vận may mới tăng cao. Vậy nên mọi góc trong nhà cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, tránh kê nhiều đồ đạc quá mức khiến không gian trong nhà trở nên nhỏ hẹp, chật chội, không còn chỗ cho vượng khí vận hành.

Đồ đạc trong nhà nên làm bằng gỗ

Theo phong thủy nhà ở, đồ gia dụng làm bằng gỗ sẽ rất tốt để tăng tài vận. Bởi vì gỗ là chất liệu hút tài lộc, tăng tiền tài.

Bên cạnh đồ nội thất dùng hàng ngày, bạn có thể trang trí nhà với tranh ảnh mang hành Mộc chẳng hạn như tranh phong cảnh cây lá, rừng già giúp tài vận thêm thịnh vượng.

Mẹo phong thủy hút tài lộc này sẽ giúp gia chủ không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc bởi tài lộc hết rồi lại có.

Để tiền ở cung tài lộc

Ngoài tiền tiết kiệm gửi ngân hàng, tiền mang đi đầu tư kinh doanh,… thì trong nhà cũng nên có chút tiền mặt dự phòng. Cất trữ tiền bạc ở cung tài lộc chính là vị trí hợp lý nhất theo phong thủy.

Cung tài lộc giúp hút dương khí nên đặt tiền bạc ở đây sẽ được hưởng cát khí nên không ngừng sinh sôi nảy nở, giúp gia chủ ăn nên làm ra, tiền bạc dồi dào, tài vận tăng cao như diều gặp gió. Gia chủ có thể nói lời tạm biệt nghèo khó, đổi vận thành đại gia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link