Vật phẩm phong thủy tốt nhất chiêu tài hút lộc, ai cũng có nhưng hay bị bỏ quên nên xui rủi triền miên

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang mong muốn có vật phẩm phong thủy tốt để mang lại bình an, thành công hạnh phúc, hãy xem lại bạn có đang bỏ quên thứ này không nhé.

Nhân tướng học xem xét đường nét trên gương mặt, dáng người, xem các dấu hiệu ngoại hình để đoán vận mệnh một người. Tuy nhiên nhiều người chỉ nhìn vào những thứ hữu hình như nốt ruồi, đường chân mày, cấu trúc xương gò má… đã vội kết luận. Nhưng nhiều thầy nhân tướng học thì nói để xem tướng một con người, cần chú ý tới cả giọng nói, tính tình, cách ứng xử, dáng đi, dáng người…Nhìn vào tướng người, nhìn ngoại hình có thể thấy được đặc điểm phổ quát nhưng phải dựa vào toàn diện các yếu tố trên con người đó chứ không chỉ cắt lát chia nhỏ từng nét một. Nên kinh điển của tướng pháp là xem tổng quan chứ không phải kiểu thầy bói xem voi, nhìn từng chỗ đoán ra tổng quát.

vat pham phong thuyn1

Cũng chính vì thế nên những người theo trường phái tướng số kinh điển sẽ cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh ngoại hình không phải là cách hay để chỉnh phong thủy cho một người. Đạo học phong thủy kiêng phẫu thuật dao kéo vì đó là phạm vào nạn huyết quang. Nên thầy phong thủy kinh điển khẳng định tâm tướng quyết định vận mệnh chứ không phải hình tướng.

Tâm tướng hơn hình tướng

Người xưa nói thiên tướng tại nhân tâm, phúc họa đều do tâm mà ra. Thế nên nếu vì muốn đẹp thì có thể phẫu thuật, còn nếu vì muốn sửa tướng mệnh tài vận thì phải sửa tâm để tu bổ lại cho hình tướng.

Theo phong thủy nạn huyết quang hay còn gọi họa huyết quang là chỉ sự xui xẻo bệnh tật liên quan đến đổ máu, huyết áp tim mạch. Họa huyết quang thường xảy ra khi phạm thái tuế. Thế nên theo quan niệm phong thủy gặp nạn huyết quang là xui xẻo. Bởi vậy phong thủy kinh điển không khuyến khích đổi vận theo cách này.

Tâm là thứ tồn tại trong mỗi con người, ai cung có thể nuôi dưỡng tâm tốt. Tâm chính là “vật phẩm phong thủy” tốt nhất mà mỗi người tự tạo ra, thầy phong thủy cao siêu cũng không thay đổi được. Những cách bày trí, vật phẩm phong thủy hữu hình do thầy phong thủy tư vấn cũng chỉ hỗ trợ. Còn tự trong mỗi người sở hữu tâm mình, thay đổi tâm mình dựa vào ý chí của mình thì không ai giúp được. Thầy phong thủy có tư vấn giỏi về hướng nhà, giờ xuất hành, vật phong thủy trưng bày nhưng gia chủ lại không để tâm mình xấu thì cũng khó xoay chuyển được “đạo trời”.

Có tâm hợp phong thủy chính là cách hóa giải vận xui tốt nhất, an toàn vững chắc nhất.

nu cuoi phong thuy

Thay đổi cho tâm hợp phong thủy

Dù bạn không may mắn có ngoại hình đẹp theo phong thủy, ví dụ cung điền trạch nhỏ, gò má cao, mắt híp, người gầy khô, cằm lẹm, tai nhỏ… Nhưng nếu thay đổi tâm tính thì sẽ giúp bạn thay đổi được những điều xấu ngoại hình.

Hãy cười rạng rỡ nhiều hơn: Trong giao tiếp hãy vui vẻ lạc quan và mang năng lượng tích cực tự tin sẽ khiến người khác dễ chịu hơn khi ở gần. Còn mặt đã xấu hình tướng nhưng trong lòng lại luôn so sánh, nghi kỵ, đố kỵ, cấm cẳn cáu gắt với người khác thì vận xui càng tới.

Giúp đỡ người khác nhiều hơn: Việc giúp đỡ là tạo phước lành để cho chúng ta có những mối quan hệ tốt, tình cảm tốt. Những gì chúng ta nhận tương xứng những gì chúng ta bỏ ra nên càng làm nhiều việc tốt thì càng tích phước lành bù lại cho những khuyết thiếu của chúng ta. Nếu hình tướng là điềm báo cho những phúc họa từ kiếp trước truyền lại thì việc làm càng tốt ở hiện tại càng bù lại cho những nghiệp ta gây ra ở kiếp trước nên sẽ hóa trừ và giúp ta giảm đau khổ xui rủi ở kiếp này.

tam tot phong thuy

Rèn cho lời nói, đi đứng ăn ngủ tốt thì sức khỏe, tài vận tốt, cư xử chừng mực và phù hợp thì tránh thị phi, tránh bị đàm tiếu, tránh họa miệng, chăm chỉ học hỏi tích lũy kiến thức thì giỏi giang được trọng dụng. Sống tử tế đàng hoàng thì được người khác thương và được phù trợ khi gặp khó khăn.

Bởi vậy các thầy nhân tướng học nói trăm nghìn vật phẩm phong thủy không bằng tâm hợp phong thủy.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn