Tổ Tiên dạy: "Đặt 3 thứ này ở đầu giường, tài lộc đổ về ào ào, con cháu ba đời hưởng phúc"

( PHUNUTODAY ) - Người xưa khuyên con cháu nên đặt 3 thứ này ở đầu giường để tăng thêm tài lộc cho gia đình.

Đặt những vật phẩm mang tính dương lớn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, và thu hút vận may về tiền bạc rất có lợi cho gia đình và những người cư ngụ trong ngôi nhà. Trong lĩnh vực phong thủy, việc sắp xếp giường ngủ đóng một vai trò quan trọng, ảnh hưởng tổng thể đến phong cách thiết kế của căn phòng. Hơn nữa, việc đặt những món đồ ở đầu giường có thể đóng góp vào việc thu hút tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Đặt đồng xu dưới gối

Nếu bạn muốn tạo sự thịnh vượng và hút tài lộc vào ngôi nhà, một cách thường được thực hiện là đặt đồng xu dưới gối, ưu tiên là xu ngũ đế trong ngữ cảnh phong thủy. Xu ngũ đế thường được biết đến với tính dương mạnh mẽ, và chúng có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, cũng như hút vận may về tiền bạc.

Khi đặt xu ngũ đế dưới gối, quan trọng là đảm bảo hướng đúng. Xu nên được đặt ở phía bên trái của đầu giường, hướng ra mép ngoài và gần cửa. Theo quan niệm phong thủy, nguyên tắc "trái Thanh Long, phải Bạch Hổ" ám chỉ rằng đặt đồng xu theo hướng này sẽ gia tăng vượng khí và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống.

1583e15319084fb39f18b86f8f20d60d

Nếu không có xu ngũ đế, xu bạc cũng có thể được sử dụng để thay thế. Xu bạc vẫn mang lại hiệu quả tương tự trong việc thu hút tài lộc, giúp gia đình thịnh vượng và công việc phát triển. Đồng xu bạc cũng có thể giúp tránh cảm mạo hoặc bị ảnh hưởng bởi tà khí. Trong truyền thống phong thủy, nó được cho là có khả năng đánh đuổi ma quỷ, khiến cho người ta cảm thấy yên tâm khi đặt nó dưới gối hoặc phía đầu giường.

Sử dụng quả bầu hồ lô

Theo quan niệm phong thủy, quả bầu hồ lô không chỉ là một loại thực phẩm, mà còn mang trong mình ý nghĩa của điềm lành với đầy đủ dinh dưỡng và nước. Chuyên gia phong thủy tin rằng quả bầu hồ lô có khả năng hấp thụ tà khí, đồng thời có tác dụng tạo sự hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình. Chính vì vậy, quả bầu hồ lô thường được treo ở nhà, không chỉ là một món trang trí, mà còn mang ý nghĩa tốt.

cay-bau-ho-lo-2-ngoisaovn-w640-h

Trên đó, treo quả bầu hồ lô ở đầu giường được cho là có khả năng trừ tà, giúp ngăn chặn những thế lực tiêu cực và tạo cảm giác an lành cho người đang ngủ.

Đá thạch anh hồng

Để nâng cao tình cảm và tạo nhiều cảm xúc ấm áp hơn trong hôn nhân, đặt đá thạch anh hồng trong phòng ngủ được coi là một cách hiệu quả. Đá thạch anh hồng chứa năng lượng tích cực có thể ảnh hưởng đến một khu vực quan trọng trong não, gọi là VTA (ventral tegmental area), cũng như các xung não tại tế bào A10. Đây là nơi sản xuất chất dopamin, một loại chất kích thích tự nhiên mà não sản sinh để tạo ra cảm giác hạnh phúc và tình yêu.

da-thach-anh-hong

Bạn có thể đặt một lọ đá thạch anh hồng vụn ở trong phòng ngủ, ở một vị trí dễ quan sát hoặc đặt một quả cầu thạch anh hồng gần giường. Nếu bạn và bạn đời muốn tăng cơ hội có con, hãy cân nhắc xoay hướng giường và đặt đá thạch anh hồng trong phòng ngủ. Đây có thể giúp tăng khả năng thụ thai.

Tuyệt đối tránh sử dụng đá thạch anh trắng trong phòng ngủ, vì đá thạch anh trắng có thể kích thích hệ thần kinh trung ương, gây khó khăn trong việc đạt giấc ngủ sâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link