Làm ăn thất bát, của cải không cánh mà bay, về xem tủ lạnh có để 3 thứ này hay không

( PHUNUTODAY ) - Việc để những món đồ này trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng xấu đến tài lộc, của cải của mỗi gia đình.

Đồ linh tinh chất đầy tủ lạnh

Trong quan niệm phong thủy, việc để đồ đạc lộn xộn và vật phẩm linh tinh trên đỉnh tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông tài vận của gia đình và gây khó khăn trong việc tiến bộ trong cuộc sống.

Các thiết bị điện

Việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên đỉnh tủ lạnh với mục đích để tạo sự gọn gàng trong nhà không nên thực hiện, vì nó có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tủ lạnh. Ngược lại, tủ lạnh thường tỏ ra sẽ tạo ra nhiệt lượng và đặt các thiết bị này lên đỉnh tủ lạnh có thể gây ra sự ảnh hưởng đến hoạt động của cả hai.

2-1138

Tủ lạnh không được thiết kế để chịu đựng tải trọng từ các thiết bị nặng được đặt ở trên nó. Đặt các thiết bị lớn lên đỉnh tủ lạnh có thể làm hỏng tủ lạnh nhanh chóng và làm giảm tuổi thọ của nó.

Hơn nữa, theo quan niệm phong thủy, việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên đỉnh tủ lạnh cũng có thể ảnh hưởng đến sự tích lũy tài lộc trong gia đình. Điều này có thể làm cho tài lộc tiêu mất nhanh chóng và không thể đạt được sự ổn định.

Để tạo ra không gian phù hợp với phong thủy và duy trì hoạt động hiệu quả của tủ lạnh, hãy đặt lò vi sóng và lò nướng ở các vị trí riêng biệt và không đặt chúng lên đỉnh tủ lạnh.

Lọ hoa, chậu cây

Không nên đặt lọ hoa và chậu cây lên đỉnh tủ lạnh để trang trí không gian bếp. Lý do là khi tủ lạnh hoạt động, nhiệt độ cao có thể gây tổn hại cho hoa và cây cảnh, khiến chúng héo tàn.

Ngoài ra, đặt lọ hoa trên đỉnh tủ lạnh có thể gây nguy cơ đổ và rò rỉ nước, gây hỏng tủ lạnh. Đồng thời, việc đặt hoa và cây xanh trên đỉnh tủ lạnh cũng có thể ảnh hưởng đến tài lộc và sự thành công của gia chủ.

3-thu-khong-nen-dat-tren-noc-tu

Vì vậy, để bảo vệ hoa, cây và đảm bảo hoạt động ổn định của tủ lạnh, hãy tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên đỉnh tủ lạnh. Lời khuyên nho nhỏ: Để tránh muỗi, bạn có thể phơi lá nắm trong phòng. Muỗi sẽ bay đi hết, giúp bạn có một đêm ngon giấc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link