Minh Hằng đã 2 lần mất điểm khi diện váy đi ăn cưới quá gợi cảm hở hang

( PHUNUTODAY ) - 2 bộ váy mà Minh Hằng diện đều có màu nude nền nã nhưng lại có kiểu dáng khoét sâu, cup ngực lấp ló vòng 1 gợi cảm khiến nhiều người lo ngại.

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt, nhiều năm qua đi cô vẫn luôn khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Tuy nhiên cho đến giờ dù đã hơn 30 nhưng cô vẫn chưa kết hôn.

Mới đây, cô bất ngờ tự nhận mình là "dành cả thanh xuân để đi ăn cưới". Dù vậy không ít lần những bộ váy áo mà Minh Hằng diện tại lễ cưới bị nhận xét là gợi cảm và khoe dáng quá mức. Dù đa phần Minh Hằng đều chọn những bộ váy với gam màu nền nã dịu dàng như trắng, nude... nhưng khá táo bạo khiến nhiều người lo ngại hớ hênh.

Minh Hằng diện váy cổ V khoét tận bụng, chỉ vừa đủ che chắn vòng 1

Thiết kế đầm màu nude nền nã nhưng có phần cổ V sâu hiểm hóc, chỉ vừa đủ che chắn vòng 1 của Minh Hằng, thậm chí nếu không cẩn thận dễ "lộ hàng" như chơi. Khi đi lại Minh Hằng còn phải dùng tay giữ váy.

minh-hang-dien-do-di-cuoi 1

Bộ đầm thực sự quá gợi cảm để đến dự tiệc cưới, mặc dù gam màu cũng rất nhẹ nhàng tinh tế. Đáng lý cô có thể chọn một thiết kế trễ vai ngọt ngào như bộ cánh mà cô từng mặc tới dự đám cưới của học trò Xuân Phúc - "gà cưng The Face" của team Minh Hằng.

minh-hang-dien-do-di-cuoi 6

Vẫn là một thiết kế khoe dáng gợi cảm nhưng thay vì hở ngực hiểm hóc, khoe vai trần nuột nà sẽ tinh tế và ghi điểm hơn nhiều.

Bộ váy tại đám cưới Đông Nhi: Tưởng kín đáo nền nã hóa ra cũng nhiều phen hết hồn

minh-hang-dien-do-di-cuoi 3

Khoảng khắc Minh Hằng tung váy duyên dáng nhẹ nhàng với  bộ váy nude nhẹ nhàng đúng chuẩn dresscode của đám cưới, thiết kế váy voan mỏng nhẹ duyên dáng tôn lên nhan sắc kiều diễm của cô.

minh-hang-dien-do-di-cuoi 4

Thế nhưng trong một vài khoảng khắc, Minh Hằng lại chiếm trọn spotlight với vòng 1 căng tràn khi diện chính thiết kế này, thậm chí còn có lúc khoe vòng 1 táo bạo. Minh Hằng chỉ hơi nghiêng người thôi nhưng vòng 1 của cô đã gợi cảm đến mức này.

minh-hang-dien-do-di-cuoi 5

Chưa kể xuyên suốt cả buổi tiệc cô luôn phải căn chỉnh lại váy áo để tránh hớ hênh.

8

Bộ váy mà Minh Hằng mặc cũng táo bạo sexy chẳng kém cạnh ai. Thiết kế cup ngực ôm lấy vòng 1 nên dễ tạo cảm giác ngực "tuôn trào" ra ngoài. Minh Hằng diện thiết kế váy trắng lệch vai trong đám cưới của em trai cô nhìn thanh thoát, sang trọng và tinh tế hơn nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link