Mai Ngô phẫu thuật thẩm mỹ đâu có gì ngạc nhiên, mà lý do cô nói ra mới ngỡ ngàng và phải ngẫm

( PHUNUTODAY ) - Khi bị nghi vấn vì diện mạo khác lạ, Mai Ngô đã thẳng thắn thừa nhận cô đã sửa mùi nâng ngực, cắt mí. Nhưng lý do khiến cô dao kéo thì khiến nhiều khán giả phải suy ngẫm

Bây giờ chuyện những người đẹp chỉnh sửa nhan sắc đã không còn lạ nhưng Mai Ngô khi thừa nhận đã nói ra lý do vì sao cô làm vậy, khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mai Ngô đạt danh hiệu Á hậu 4 Cuộc Thi Hoa hậu Hòa Bình năm 2022. Trước đó cô từng tham gia Vietnam Next top model, The Face Việt Nam từng thi Hoa hậu hoàn vũ, từng tham gia cuộc thi Rap. Điều đặc biệt là trong quá trình tham gia showbiz, Mai Ngô đối diện với những lời miệt thị ngoại hình. Cô bị chê là da đen, thân hình mập…Một năm sau khi đăng quang Á hậu, khán giả thấy Mai Ngô xuất hiện với nhiều nét khác lạ trên cơ thể. Mai Ngô đã thẳng thắn thừa nhận cô dùng dao kéo để nâng ngực, nâng mũi và cắt mí. Cô nói lý do là cô muốn nâng cấp bản thân, muốn mình trở nên hoàn thiện hơn, vì trước đó cô từng bị khán giả và người trong nghề miệt thị ngoại hình. Thú nhận của Mai Ngô được nhiều người khen cô đẹp hơn nhưng cũng vấp phải những cách nhìn không đồng tình.

mai ngo

Miệt thị ngoại hình là một thuật ngữ chỉ những hành vi lời nói có tính chất sỉ nhục hạ thấp, phán xét về ngoại hình của người khác. Miệt thị ngoại hình trở thành một vấn nạn trong xã hội, và đó bị xem là bạo lực tinh thần. Đã có phong trào xã hội kêu gọi phán đối nạn miệt thị ngoại hình này vì chúng gây tổn thương nghiêm trọng cho nhiều người. Mai Ngô cũng là một trong những Á hậu bị hứng chịu nhiều bởi nạn miệt thị ngoại hình. Thay vì giữ nguyên bản là chính mình cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp bản thân, để phản pháo lại với sự miệt thị.

mai ngo phau thuat

Mai Ngô nói đăng quang Á hậu đã giúp cô thay đổi cuộc sống. Cô đắt Show hơn nên thu nhập cao hơn. Nhưng Mai Ngô cũng từng tiết lộ để đạt được thành công cô cũng từng gây nên một số nợ khá lớn. Cô đặt mục tiêu sẽ trả hết nợ và có tiền mua nhà, xe trong vòng 1 năm sau khi đăng quang. Có lẽ cũng vì thế mà cô muốn nâng cấp bản thân hơn để mong có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

mai ngo 2

Mai Ngô từng gây chú ý vì những phát ngôn gây sốc và cô đã có những thay đổi tích cực. Cô nói hiểu được giá trị của danh hiệu mang lại nên cô tiết chế hơn và giữ hình ảnh chỉn chu nhất để vừa vặn với con người cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn