Tóc Tiên mở khoá Facebook sau ồn ào của Hồ Văn Cường, lý do liên quan đến nam tài tử này

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào tình ái của Kim Seon Ho, Tóc Tiên hụt hẫng đến mức phải mở khoá Facebook để "hóng" cho tới công chuyện.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên bất ngờ khóa Facebook sau khi chia sẻ bài viết bênh vực Hồ Văn Cường. Cho đến mới đây, cô bất ngờ có chia sẻ đầu tiên, nhưng là liên quan đến một tài từ Hàn Quốc. Chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, cô nàng cho biết bản thân hụt hẫng tới mức phải mở khoá Facebook để "hóng". Tóc Tiên than thở: "Lịch sử mê diễn viên Hàn của tôi lần đầu tiên bị 'fail' sấp mặt"

toctien1

Cụ thể người cô nhắc đến ở đây là Kim Seon Ho. Ngày 18/10, mạng xã hội xôn xao tin tức nam chính phim Hometown Cha Cha Cha bị bạn gái cũ tố cáo dụ dỗ co phá thai bằng lý do sẽ kết hôn nhưng sau đó trở mặt, đơn phương chia tay qua điện thoại. Nam diễn viên còn nói dối về khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng). Không những thế, anh bị tố là người sống hai mặt, thường xuyên lăng mạ, chửi bới đồng nghiệp. Các nhãn hàng do nam diễn viên này làm đại diện đều có động thái "quay xe", gỡ hình ảnh Kim Seon Ho trên các nền tảng mạng xã hội khiến dân tình không khỏi hoang mang.

toctien2

Đó là lý do mà Tóc Tiên cũng như bao fangirl khác vô cùng hoang mang.  Tóc Tiên đã "sụp hố" "bé ngoan" (biệt danh Kim Seon Ho) và hụt hẫng khi nghe tin tức.

Trước đó trong bài viết, thành viên ban tổ chức chương trình cho biết: "Hồi đó nhà Cường rất khó khăn, đi thi muốn tìm em phải gọi nhờ người nhắn giúp, lên thi 2 mẹ con ngồi 1 góc nhìn rất thương, hiểu hoàn cảnh em nên đề nghị công ty chi phí đi lại cho 2 mẹ con đến khi vào vòng trong. Lọt vào vòng trong Cường vẫn giữ thái độ rụt rè nhút nhát, nhưng rất siêng luyện hát và nghe lời, ngoan lắm. Dĩ nhiên chi phí đi lại ăn ở công ty vẫn lo. Khi vào vòng trong em đã thu hút rất nhiều khán giả vì giọng hát cũng như hoàn cảnh của mình, nói thật lúc ấy ai không nghĩ em sẽ nằm trong top 5, lúc ấy nhiều người thấy hoàn cảnh em khó khăn đều muốn tài trợ lo cho em ăn học. Mẹ em thì khỏi nói, rất rất hiền".

Dưới phần bình luận, Tóc Tiên - một trong 3 giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 để lại ý kiến thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé". Ngay lập tức, chia sẻ của Tóc Tiên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều hướng về phía nữ ca sĩ nên cô đã khóa trang cá nhân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link