Mai Phương Thúy lấy lại 3 vòng gợi cảm nhờ tuyệt chiêu giảm cân "thần thánh" này

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 chăm diện đồ khoe eo, tôn đường cong quyến rũ

Sau 17 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút. Với chiều cao 1,80 m, vòng eo thon cùng đôi chân dài, nàng hoa hậu diện đẹp nhiều kiểu trang phục khác nhau. Tuy nhiên, trước đây, Mai Phương Thúy từng tiết lộ vòng 1 chạm ngưỡng 95cm, cân nặng lên đến 70 kg. Đây là số cân được cho là quá béo đối với một Hoa hậu. Trên trang cá nhân, Hoa hậu 2006 còn kêu cứu: "Bắp tay to sụ. Giờ muốn giảm cân nhưng có cách nào chỉ giảm bắp tay không?".

mai-phuong-thuy-2-1678349594394940185447

Vòng eo luôn là bộ phận dễ tăng - giảm cân nhất của con người. Chiều cao trên 1,80m của Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng không cứu vãn được cân nặng cùng vòng eo ngấn mỡ của cô nàng. 

Thời điểm đó, Mai Phương Thúy rất stress và buồn vì cân nặng khủng của mình. Nhiều người cũng ngạc nhiên vì sự lên cân quá mức của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy giảm cân bằng ăn uống khoa học

Mai Phương Thúy chọn ăn kiêng là nước ép trái cây, rau xanh và lòng trắng trứng. Chế độ ăn kiêng với nước trái cây để giảm cân khá phổ biến, được nhiều người áp dụng. Công thức thường gặp bao gồm hỗn hợp của nhiều loại rau, các loại trái cây khác nhau nhằm bổ sung chất xơ, vitamin có lợi cho sức khỏe.

Trái cây, rau quả tươi được sử dụng trong đồ uống ăn kiêng là những loại cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh như việt quất, táo, cà rốt, mâm xôi, rau bina, dứa…

Không nên uống quá nhiều nước trái cây vì bạn có thể bị dư thừa đường hay calories. Hãy kiểm tra kỹ giá trị dinh dưỡng của đồ uống, đồng thời kết hợp thêm các thực phẩm lành mạnh khác nhằm mang lại tác dụng giảm cân bền vững.

Mai_Phuong_Thuy_lam_dep_7

Mai Phương Thúy dành thời gian tập luyện

Mai Phương Thúy song song với ăn uống, cô dành thời gian tập luyện. Người đẹp chọn gym và chạy bộ, cô chia sẻ: "Lúc rảnh rỗi, tôi tập gym hoặc chạy bộ. Đây là 2 môn thể thao tôi thường tập nhất nhằm đốt cháy năng lượng dư thừa. Tôi và mọi người trong ê-kíp cũng có mua xe đạp để tập thể dục cùng nhau nhưng chưa đi lần nào".

Cô nàng cho biết bản thân không bao giờ muốn đẹp mà bất chấp tất cả: “Hồi Thúy bị mọi người chê béo nhiều nhất thì Thúy cũng chưa bao giờ hốt hoảng đi hút mỡ hay cố gắng ép cân hành xác”.

Mai_Phuong_Thuy_lam_dep_a

Phải luôn nghĩ đến chuyện mặc đẹp, theo Mai Phương Thúy đây cũng là nguyên nhân giúp cô có động lực giảm cân. Vì chỉ khi kiểm soát được cân nặng, cơ thể đẹp thì mới mặc đẹp được.

Hiện tại, vòng eo của cô vào khoảng 60-61 cm. Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 chăm diện đồ khoe eo, tôn đường cong quyến rũ. Người đẹp được nhận xét là có sự nỗ lực trong việc giữ vóc dáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link