Khánh Thi lấy chồng kém gần 12 tuổi đã 2 lần sinh nở vẫn dáng đẹp eo thon là nhờ cách này

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, cô có 2 lần sinh nở và nhờ cách giảm cân khoa học, người đẹp luôn xứng đôi với chồng về vóc dáng.

Khánh Thi bị trầm cảm nặng nề vì chỉ số cân nặng khi trải qua 2 lần sinh nở. Cô stress đến mức ám ảnh. Cô ám ảnh nhất là chuyện tăng cân sau khi sinh. Nữ hoàng dance sport phải cố gắng rất nhiều để giảm được 7 kg sau khi có bé Kubi.

Cô tâm sự: "Tăng cân chóng mặt cũng là nỗi khủng hoảng của chị em phụ nữ, nhất là với nghệ sĩ vì giữ gìn vóc dáng là cực kỳ quan trọng với sự nghiệp. Lúc sinh con trai Kubi, tôi nặng đến 59 kg. Thương con nên tôi vẫn cho con bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của người thân như: ăn bột ngũ cốc, móng giò... Nhiều lúc phát ngán lên nhưng cũng phải vì con".

khanh-thi-1-1678266705389383925775

Khánh Thi đã có sự quyết tâm để giúp mình đẹp hơn trong mắt chồng. Nói về quyết định của mình, Khánh Thi trải lòng: "Thân hình đẹp chỉ để cho chồng ngắm! Tôi đang sống với chồng và anh lại rất trẻ. Tôi không thể yêu cầu anh yêu mình bất chấp ngoại hình hay "vợ chồng sống với nhau bằng tình nghĩa". Thực tế của hôn nhân là bạn vẫn phải giữ gìn ngoại hình trong mắt người kia. Tôi rất ý thức việc lấy chồng trẻ".

Khánh Thi ăn như thế nào để giảm cân?

Khánh Thi cho biết mình thường xuyên ăn thịt, rau củ, uống nhiều nước nhất có thể và dùng thêm thuốc bổ. Đặc biệt là phải uống nước trước và sau quá trình tập, chứ nhất định không được uống nước trong quá trình tập. 

Uống nhiều nước sau khi tập thể dục là điều cần thiết để thay thế chất lỏng mà bạn mất từ việc đổ mồ hôi qua tập luyện, nhất là khi bạn tập luyện thể dục trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Nó giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, tránh mất nước, giảm cân…

khanh-thi-2-16782667411811195197073

Khánh Thi tập luyện ra sao?

Khánh Thi cũng từng chia sẻ bài tập giảm cân không cần dùng máy và không cần đến phòng tập của mình. Đó là phương pháp vận động nhẹ nhàng bằng chạy bộ, đi bộ, đi bộ tại chỗ và những động tác tập như: vặn mình, xoay người…

Cô cũng đưa ra lời khuyên để bài tập thêm hiệu quả đó là mặc thêm áo bông hoặc áo thật dày ngay cả thời tiết mùa hè.

dang-sau-ly-do-khanh-thi-giam-can-lay-lai-dang-boc-lua-15

Hiện tại, Khánh Thi giữ cân nặng ở mức 45 kg, số đo 3 vòng "tạm ổn". Cô là giáo viên dạy nhảy, ít nhất phải để học viên thấy cơ, múi của mình có thật mới thuyết phục được họ.

"Tôi chưa bao giờ áp lực việc giữ chồng ra sao. Không phải chỉ riêng tôi, với chị em phụ nữ cũng đừng bao giờ nghĩ rằng chăm chỉ giảm cân giữ dáng để giữ chồng hay níu giữ thanh xuân bằng độ tuổi của chồng là sẽ giữ được họ bên cạnh. Phải giữ thanh xuân ở dưới độ tuổi của chồng đấy mới là mong muốn của tôi", Khánh Thi tâm sự

Theo:  xevathethao.vn copy link