Mai Phương Thúy nhận ngay điểm 10 thanh lịch, gây sốt với dáng ngồi đẹp chuẩn hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Dáng ngồi của Mai Phương Thúy tưởng dễ mà khó. Đây cũng là dáng ngồi chuẩn của giới Hoa hậu, người đẹp.

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân và tới tấp nhận được lời khen từ cộng đồng fan hâm mộ nhan sắc. Ngoài ngoại hình cuốn hút thì khỏi phải nói, cô còn nhận ngay điểm 10 thanh lịch với dáng ngồi đẹp chuẩn hoàn hảo, đúng với cách ngồi chuẩn mực của một cô Hoa hậu.

mai-phuong-thuy-14---Copy-1

Dáng ngồi của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhìn thôi thì tưởng dễ nhưng lại khá khó. Đây là dáng ngồi chuẩn của giới beauty queen, được đào tạo bài bản trong các "lò" luyện thi hoa hậu.

Trong Vbiz có vô số người đẹp mang danh hiệu, nhưng khi xuất hiện trước công chúng, thật sự không nhiều người thể hiện được dáng ngồi chuẩn chỉnh này. Để có dáng ngồi chuẩn Hoa hậu, các người đẹp phải đặt chân nọ lên chân kia sao cho 2 chân song song, không tạo ra khoảng hở, cùng tạo với mặt đất 1 góc khoảng 45 độ. Các người đẹp của Việt Nam bắt buộc phải làm được điều này khi đi chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc thế giới, để có được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp nhất có thể. Việc này xem ra khá dễ dàng với Mai Phương Thúy, vì vốn đã sở hữu đôi chân đẹp chuẩn.

Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng và body chuẩn, Mai Phương Thúy luôn "chặt chém" hội chị em mỗi khi xuất hiện. Nhưng cô cũng hay mắc phải lỗi "lộ hàng". Còn nhớ vào 2 năm trước, cô từng bị chỉ trích vì lỗi hớ hênh trong đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019. Cô vô tình lọt vào ống kính quay cận và khiến người xem toát mồ hôi vì vòng 1 như sắp trào ra ngoài.

Mới đây, cô chia sẻ lại ảnh diện chiếc váy này: "Hai năm trước...". Tuy nhiên, bức ảnh do chính chủ tự đăng lại khác 180 độ, Mai Phương Thuý vô cùng sexy, váy ôm tôn lên body "chặt đẹp", không hề phản cảm. Thời điểm cách đây 2 năm cô từng khẳng định chắc nịch: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được".

Collage_Maker (22)

Mai Phương Thúy từng tiết lộ chiều cao của cô là 1m80 và ba vòng ngày càng đầy đặn, quyến rũ, trong đó số đo vòng một là 95cm. Với hình thể chuẩn nàng hậu chinh phục được mọi phong cách./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link