Mai Phương Thúy và những lần gặp sự cố về trang phục

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương Thúy đa có đôi lần mặc đồ hớ hênh gây tranh cãi, các trang phục thiếu tinh tế.

Mai Phương Thúy là một trong những sao Việt thường gặp sự cố hớ hênh trang phục như để lộ vòng một thiếu tinh tế, hay vòng eo kém thon gọn trước công chúng. Tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra vào tối 3/8, hoa hậu Việt Nam 2006 là một thành viên ban giám khảo. Người đẹp gây chú ý trong bộ đầm ánh kim lấp lánh, kiểu dáng trễ vai với đường khoét ngực sâu táo bạo.

Chính vì vậy, HH Mai Phương Thúy bỗng thành tâm điểm vì màn hở bạo với bộ cánh hớ hênh, vòng 1 như sắp trào ra ngoài. Hình ảnh của cô trên sóng truyền hình bị nhiều người chỉ trích vì quá phản cảm, hở hang.

Hình ảnh bị chỉ trích phản cảm của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình.

Dù sau đó Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải thích vì góc máy quay từ trên xuống dễ gây hiểu lầm nhưng cô vẫn không được khán giả đồng tình. Quả thật, nếu ai đó muốn cảm thông cho Mai Phương Thúy cũng khó bởi đây không phải lần 1, lần 2 cô diện trang phục phản cảm.

Empty

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy vướng sự cố hớ hênh trang phục. Trước đó, cô từng bị khán giả nhận xét thiếu tinh tế khi xuất hiện trong set đồ đen đậm chất sporty. Quần legging thường ôm sát cơ thể người mặc và diện cùng áo thun ngắn khiến cô dễ dàng để lộ phần nhạy cảm. Ngay cả khi tránh góc chụp chính diện, lỗi nhỏ này vẫn khiến tổng thể trở nên kém duyên.

Empty

Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải hình ảnh cô diện những bộ cánh nhạy cảm, không nội y trên trang cá nhân.

Empty

Thậm chí kể cả khi diện đồ kín mít thì cô vẫn khiến dân tình đỏ mặt với bộ cánh màu nude tiệp vào da, khi nhìn qua dễ hiểu lầm là cô đang nude.

Empty

Mai Phương Thúy thường xuyên mắc lỗi diện quần legging mỏng manh, lộ rõ phần nhạy cảm.

Empty

Thậm chí trong sự kiện thể thao cách đây không lâu, cô nàng còn khiến dân tình "nóng mắt" với combo: quần legging mỏng manh + không diện nội y lộ ngực.

Empty

Vòng 1 to thì gợi cảm nhưng vì gần như lộ nên không được thẩm mỹ cho lắm. 

Empty

Dù không quá hở hang nhưng bộ váy với chi tiết xuyên thấu khá "vô duyên" thế này vẫn khiến hình ảnh Mai Phương Thúy trở nên thiếu tinh tế.

Empty

Trong 1 lần khác, bộ váy vải bóng mỏng dính ôm sát vào cơ thể lộ rõ đường cong và còn làm lộ dấu vết nội y của nàng Hậu họ Mai.

Empty

Và dân tình khó có thể quên hình ảnh Mai Phương Thúy diện áo dài với chất vải làm lộ gần như 90% cơ thể cũng như đôi gò bồng đào. Đây cũng là hình ảnh từng khiến Mai Phương Thúy gặp sóng gió, bị dân tình ném đã không ngớt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link