Điểm danh các nàng hậu nói không với dao kéo, sắc đẹp ngày càng thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Nói không với dao kéo, nhan sắc của bộ tứ Hoa hậu này vẫn đẹp bậc nhất sau đăng quang khiến fan hâm mộ vô cùng yêu thích.

 Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong những nàng Hậu sở hữu nhan sắc gây tranh cãi nhất lịch sử vào thời điểm người đẹp sinh năm 1988 đoạt được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006. Tuy mang vẻ đẹp tươi mới, chiều cao hiếm hoi 1,79m cùng nền tảng tri thức tốt, Mai Phương Thúy lại không được đánh giá cao về đôi mắt bé và chiếc răng khểnh "lệch chuẩn" so với quan điểm cái đẹp của thế giới.

Dù vậy, sau 13 năm đăng quang, đến nay mỹ nhân họ Mai ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô cũng thành công xây dựng hình ảnh nàng Hoa hậu ăn mặc gợi cảm, sành điệu với nhiều món đồ đắt đỏ.

Empty

Thời điểm đăng quang, bên cạnh chiều cao “khủng”, Mai Phương Thúy còn được khen ngợi khi sở hữu chiếc mũi cao dọc dừa. Gương mặt của nàng Hậu cũng vô cùng thanh tú với nụ cười đầy duyên dáng.

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy cũng từng có thời gian vấp phải những lời nhận xét tiêu cực của khán giả về gout trang điểm và phong cách ăn mặc khá sến sẩm. Làn da ngăm đen của người đẹp cũng không làm nổi bật lên khí chất ngời ngời cần có của một nàng Hậu.

Bẵng đi một thời gian sau, Mai Phương Thúy xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời, cuốn hút hơn. Sự “lột xác” từ làn da trắng mịn đến 3 vòng bốc lửa khiến cô rơi vào nghi vấn “dao kéo”, nhưng Mai Phương Thúy cho biết tất cả đều là do cô nàng tự nghiên cứu và tìm tòi và tìm ra những phương pháp làm đẹp tự nhiên nhất. 

Empty

Trung thành với mái tóc đen dài, suôn mượt trong suốt nhiều năm liền, mới đây, Mai Phương Thúy quyết định cắt tóc ngắn khiến nhiều người ngạc nhiên. May mắn thay, sự thay đổi này mang đến cho cô những lời khen trẻ trung không ngớt từ bạn bè và người hâm mộ. 

Empty

Ở tuổi 30, Mai Phương Thúy vẫn nhiều người say mê bởi vóc dáng quá đỗi bốc lửa của cô. Từ đôi chân dài, chiếc eo thon gọn và vòng 1 căng đầy, tất cả khiến cho sức nóng của người đẹp ngày càng tăng sau 13 năm đăng quang. Để có được thành tích vóc dáng đáng ngưỡng mộ, trong suốt nhiều năm qua, Mai Phương Thúy luôn tích cực tham gia luyện tập gym, chạy bộ, học nhảy. Song, yoga là bộ môn được cô ưu tiên hơn cả bởi nó giúp cô giữ được đường cong cơ thể mềm mại và giúp làm đẹp da. 

Đặng Thu Thảo

Được khán giả ưu ái dành tặng cho biệt danh mỹ miều như "Hoa hậu của các Hoa hậu" hay "thần tiên tỉ tỉ", Đặng Thu Thảo sau đăng quang Hoa hậu 2012 đến nay vẫn là cái tên chiếm được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Một phần là bởi vì cô luôn giữ được hình ảnh trong sạch, nói không với scandal, phần còn lại là nhờ nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng phong cách ăn mặc kín đáo, thanh lịch của nàng Hậu.

Ở tuổi 28, đã lập gia đình và có 1 bé gái, người đẹp Bạc Liêu ở mọi sự kiện luôn tỏa ra vẻ đẹp sang trọng đài các mà hiếm ai có được. 

Empty

Là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Đặng Thu Thảodù được khen ngợi là sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lại còn khá chân quê, chưa toát ra được thần thái sang chảnh ngời ngời. 

Empty

Một thời gian sau đó, khi đã định hình cho mình một phong cách làm nên thương hiệu, Đặng Thu Thảo luôn "ghi điểm" tại bất kỳ sự kiện nào mà cô xuất hiện. Từ làn da trắng bật tông, lớp makeup trong veo nhẹ nhàng đến kiểu tóc đơn giản,... tất cả khiến cho nàng Hậu gốc Bạc Liêu giữ được hình ảnh "đẹp long lanh như pha lê" trong suốt 7 năm qua. 

Dù không có những lần "lột xác" đáng kinh ngạc như những nàng Hậu khác, nhưng bà mẹ một con vẫn được khen ngợi nhờ vào vẻ đẹp lão hóa ngược của mình. Chia sẻ về chìa khóa giúp cho mình ngày càng trẻ đẹp hơn hẳn so với thời con gái, Đặng Thu Thảo cho biết cô chú trọng nhiều vào chế độ dinh dưỡng.

Theo đó, thực phẩm cô đưa vào cơ thể nhiều nhất là rau củ quả, ngũ cốc và sữa chua, đặc biệt là cà rốt. Bởi đây là loại củ giàu vitamin A, có khả năng chống lão hóa rất mạnh, ngoài công dụng tốt cho sức khỏe bên trong thì cà rốt còn giúp tóc dày, dài và da sáng hơn.

Empty

Trải qua 1 lần sinh nở, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến và nhan sắc xinh đẹp thoát tục. 

Đỗ Mỹ Linh

Từng có lúc bị chê nhạt nhòa, kém sắc, Đỗ Mỹ Linh sau 3 năm đăng quang đến nay đã là một nàng Hậu ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Từ kiểu tóc ngắn cá tính, đến phong cách thời trang thời thượng, khôn đi theo lối mòn của sự an toàn, cô nàng được nhận xét ngày càng quyến rũ và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, việc thay đổi gout trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với gương mặt cũng là một điểm cộng giúp Đỗ Mỹ Linh thăng hạng đáng kể.

Empty

Trong đêm chung kết, người đẹp sinh năm 1996 đã nhận về không ít lời chê bai về nhan sắc của mình vì quá bình thường và chưa tạo được dấu ấn sâu đậm. Thậm chí, trong một năm đầu sau đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn khá loay hoay trong việc định hình cho mình một phong cách phù hợp. Cô nàng từng không ít lần tự "dìm" bản thân bằng kiểu trang điểm đậm, gắn mi giả dày và kiểu tóc chải phồng già chát.

Từng bước thay đổi, Đỗ Mỹ Linh đã không ngừng hoàn thiện bản thân để có thể khẳng định rõ hơn ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 của mình trong mắt công chúng. Và bước chuyển mình rõ rệt nhất của cô nàng chính là khi cắt phăng mái tóc dài, theo đuổi hình tượng gợi cảm, trẻ trung với mái tóc ngắn. 

Empty

Từ ngày đổi mới hình ảnh của mình bằng kiểu tóc ngắn, Đỗ Mỹ Linh trẻ trung và sành điệu hơn hẳn so với thời gian trước. Việc thay đổi phong cách theo hướng năng động, trẻ trung thay vì khá hiền dịu trước kia cũng giúp cô nàng sinh năm 1996 gây dựng được lối đi riêng ấn tượng. 

Một trong những lợi thế lớn nhất của Đỗ Mỹ Linh chính là gương mặt mộc trắng mịn không tỳ vết. Để đạt được điều này, Đỗ Mỹ Linh luôn hạn chế trang điểm và thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa. Đối với cô, quy trình chăm sóc da mỗi sáng sẽ gồm 5 bước quan trọng sau:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

Bước 2: Cân bằng độ pH cho da bằng toner 

Bước 3: Dưỡng ẩm da với serum có kết cấu mỏng nhẹ

Bước 4: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm để giúp da sáng khỏe

Bước 5: Thoa kem chống nắng để ngăn ngừa da sạm đen, chống ung thư

Empty

Không chỉ sở hữu làn da đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn khiến nhiều người trầm trồ vì sự thay đổi vóc dáng đáng kinh ngạc sau 3 năm đăng quang.Thay vì đóng khung trong hình ảnh nền nã, đoan trang thường thấy của Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh sau nhiệm kì ngày càng khéo léo khoe thân hơn. Chính việc duy trì tập gym với các bài tập các bài tập như squat, deadlift và cardio để giảm mỡ nhanh hơn giúp Đỗ Mỹ Linh cải thiện vóc dáng. Từ đó, nàng Hậu tự tin khoe dáng hơn khi mặc những bộ đầm bó ôm sát hay bikini một mảnh khoe đường cong hút hồn. 

Ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi, cô Hoa hậu nhỏ tuổi lúc bấy giờ đã gây chú ý bởi sắc vóc nổi bật và sự hiền lành, chân chất của một nhân tố chưa có kinh nghiệm tại bất kì cuộc thi sắc đẹp nào.

Tiểu Vy

Tuy nhiên, chính sự tự nhiên, chất phác mà không phải thí sinh nào cũng có được đã giúp Tiểu Vy đoạt được vương miện danh giá nhất cuộc thi. Sau một năm đăng quang, bất kỳ sự kiện nào có nàng Hậu 10X xuất hiện, cô cũng đều "ghi điểm" bởi sắc vóc đẹp mê hồn từ dung mạo cho đến thần thái.

Empty

Trong đêm chung kết, nhan sắc tuổi 18 trong trẻo của Tiểu Vy đã "đốn tim" biết bao người. Tuy nhiên, gương mặt với kiểu trang điểm đậm này lại khiến cho diện mạo của cô bị kém xinh hơn một chút. Dẫu vậy, Tiểu Vy vẫn chinh phục hoàn toàn các vị BGK khó tính bằng một chặng đường dài đầy nỗ lực khi tham gia cuộc thi và xứng đáng đảm nhận trọng trách của một Hoa hậu Việt Nam. 

Sau đăng quang, Tiểu Vy định hình cho mình hướng đi trưởng thành và gợi cảm vừa phải. Không ít lần, nàng Hậu trẻ tuổi nhất đã khiến công chúng phải gật gù khen ngợi vì độ chín muồi về cả về sắc vóc cũng như thần thái. Và một trong những yếu tố góp phần làm nên khí chất kiêu hãnh và thần thái rạng ngời của Tiểu Vy không thể không kể đến đó chính là layout makeup. 

Empty

Sở hữu gương mặt với những đường nét rất tây và sắc sảo, kiểu trang điểm tông màu nude cùng tâm điểm là đôi mắt khói sắc nét nhưng mềm mại được cho là layout makeup hoàn hảo dành cho Tiểu Vy. Bên cạnh đó, một cặp lông mày dày rậm được chau chuốt tự nhiên cũng như má hồng phớt và đôi môi mỏng mịn cũng là yếu tố giúp nhan sắc của nàng Hậu thăng hoa.

Empty

Dù là nàng Hậu được ca ngợi về gương mặt mộc tiệm cận độn hoàn hảo, nhưng không thể phủ nhận rằng cứ mỗi khi trang điểm đậm, nhan sắc Tiểu Vy lại càng thêm phần sắc sảo, lộng lẫy. Chính bí quyết từ lối trang điểm nhấn đậm vào đôi mắt phủ khói, gương mặt đánh khối sắc nét và những tông son trầm nền nã đã giúp cho nàng Hậu bật lên nhan sắc kiều diễm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link