Mai Phương Thúy vấn tóc quả đào, dịu dàng như mỹ nhân xưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy mong muốn được sống ở thời xưa và để kiểu tóc trái đào hai bên như những thiếu nữ trong truyện kiếm hiệp.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô trong trang phục cổ trang của những thiếu nữ thời xưa.

Mai Phương Thúy diện váy dài màu xanh với dải lụa hồng, tóc được để theo kiểu trái đào hai bên. Những hình ảnh này là hậu trường của một buổi chụp hình cho một quảng cáo nhưng hoa hậu không tiết lộ cụ thế. Nhiều người đoán rằng, Mai Phương Thúy chụp ảnh cho một dự án game mới.

Hoa hậu hài hước chú thích cho những hình ảnh: "Thật lòng ước thỉnh thoảng được sống ở thời xưa để được vấn tóc hai quả đào hai bên như thế này... Đây là kiểu yêu thích nhất của mình...".

Thời gian qua, Mai Phương Thúy gần như không xuất hiện trước công chúng. Sau phát ngôn sốc về việc đã giã từ hoạt động trong showbiz được một thời gian dài và tập trung cho công việc riêng. Hiện Hoa hậu Việt Nam 2006, thay vì công việc cô chỉ chia sẻ những hình ảnh đi du lịch tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Mai Phương Thúy cũng bị nghi bí mật kết hôn vào cuối năm 2014 khi khoe một tấm thiệp mời tham dự sự kiện ở Singapore với dòng chữ "Mrs" - từ vốn dùng để chỉ những người phụ nữ đã kết hôn thay vì "Miss" - từ dành cho phụ nữ độc thân.

Nhan sắc Mai Phương Thúy thời đi thi Miss World 2006
(Phunutoday) - Mai Phương Thúy sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn chứ chưa quyến rũ và gợi cảm như hiện tại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn