Mamamy - dẫn đầu tuyệt đối thị trường khăn ướt Việt

15:20, Thứ năm 24/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Thị trường khăn ướt Việt Nam là thị trường mới mẻ và nhiều tiềm năng. Hiện, có rất nhiều thương hiệu ra nhập thị trường này, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Với hơn 10 năm tâm huyết nghiên cứu làm ra sản phẩm, Mamamy là thương hiệu dẫn đầu tuyệt đối thị trường với 33.8% thị phần. 

Trên thị trường hiện nay, có cả trăm nhãn khăn giấy ướt khác nhau với mức giá dao động trong khoảng 15.000 đồng - 50.000 đồng. Trong đó có sự góp mặt của nhiềuthương hiệu ngoại, đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapor, Mỹ (Happykid, Goon, Merries, Pigeon, Dunamex Baby…) cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu Việt.Trong cuộc chạy đua này, thương hiệu dành chiến thắng là doanh nghiệp nội – DHTI với thương hiệu Mamamyvới 33.8% thị phần. Đây là số liệu được cung cấp bởi công ty nghiên cứu thị trường Nielsen: “Mamamy là nhãn hiệu đứng đầu thị phần về doanh thu và sản lượng bán ra trong ngành hàng khăn giấy ướt trẻ em tại thị trường 6 thành phố lớn (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang) giai đoạn 04/2016 – 03/2017.”
Như vậy, hiện Mamamy đang dẫn đầu tuyệt đối thị trường khăn ướt Việt. Thương hiệu bao phủ trên 80% thị trường truyền thống, chiếm tỷ trọng lớn diện tích quầy kệ siêu thị trong nhóm ngành hàng khăn ướt, là đơn vị gia công, xuất khẩu trực tiếp tới các thị trường lớn trên thế giới như Singapore, Đài Loan, Nhật Bản…

1

 Mamamy chiếm tới tỷ trọng lớn diện tích quầy kệ siêu thị Big Thăng Long

Khăn ướt Mamamy - Luôn đi đầu về công nghệ, vượt trội khác biệt về chất, 100% an toàn

Sở dĩ Mamamy giữ vị trí độc tôn như ngày hôm nay là do sản phẩm luôn đi đầu về công nghệ và chất lượng vượt trội, 100% an toàn.

DHTI tự hào là doanh nghiệp đầu tiên khai phá thị trường khăn ướt Việt Nam, mở đầu cho “cách mạng chăm sóc trẻ em” bằng những sản phẩm khăn ướt.Tháng 4-2015, Bộ Y tế mới có công văn cấm sử dụng 5 dẫn xuất Paraben và MIT trong mỹ phẩm thì DHTI đã hoàn toàn không sử dụng các hoá chất bảo quản này, ngay từ khi tạo lập sản phẩm, cách đó gần 10 năm. Và đưa sản phẩm ra nước ngoài kiểm nghiệm từ năm 2013. Công ty cũng chủ động đưa thông tin lên bao bì nhằm hướng dẫn tiêu dùng giữa năm 2014. Việc đưa thông tin lên bao bì đã giúp người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm không chứa hoá chất bảo quản độc hại, không chỉ trong sản phẩm khăn ướt mà còn rất nhiều hoá mỹ phẩm khác trên thị trường.

 
2

 Kết quả kiểm nghiệm của SGS năm 2013

Mamamy là thương hiệu đầu tiên tìm và đưa vào sản phẩm những thành phần an toàn, đắt giá, hiệu quả cao như tinh chất đường Nho thiên nhiên và hoạt chất chống hăm và rôm sẩy(Natural Sugar Grapes Essence , Coco phosphatidyl PG-Dimonium Chloride) mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Hai hoạt chất này đều được cấp bằng sáng chế tại Mỹ (bằng sáng chế US 7803746B2, US8877703B2) với các tác dụng chính là dưỡng da, giữ ẩm, cân bằng và làm êm dịu làn da em bé nhưng vẫn kháng khuẩn, chống kích ứng da, chống ngứa.Những thành phần này đến tận bây giờ cũng chỉ có duy nhất trong sản phẩm của Mamamy.

Đông thời, DHTI là nhà sản xuất đầu tiên nghiên cứu và đưa ra công năng rút giấy rời từng tờ,  giúp khách hàng thuận tiện khi sử dụng sản phẩm của Mamamy. Công năng này được cấp độc quyền bằng giải pháp hữu ích của Sở Công Nghệ trong suốt 10 năm qua.

Mamamy vượt trội, khác biệt về chất, luôn đặt tính an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu. Khăn ướt được sản xuất từ vải không dệt 2 chiều cao cấp,  nhập khẩu, theo tiêu chuẩn GMP, 60% sợi Viscose. Viscose có đặc tính mềm mại, thoáng mát và độ co giãn tốt. Đặc tính hóa học của nó là thuộc chất cellulose (hợp chất được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm… được gọi chung là sợi nhân tạo tự nhiên) nên có độ thấm hút tốt, tránh gây hại cho da, mau khô nên không gây ẩm mốc, thích hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới như tại Việt Nam.Và đặc biệt, bởi thuộc tính là sợi tự nhiên nên không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ em.

Hội sản phụ khoa Việt Nam cũng đã nghiên cứu lâm sàng với khăn ướt Mamamy, và kết luận khăn ướt Mamamy rất an toàn, vệ sinh và tiện lợi. Hiện tại, Mamamy là nhãn hiệu khăn ướt duy nhất Hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng cho bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em.

3

 Trích kết luận nghiên cứu của Hội sản phụ khoa Việt Nam

Như vậy, dù cho ngày càng nhiều thương hiệu ra nhập thị trường khăn ướt, nhưng chỉ có doanh nghiệp đặt toàn bộ tâm huyết trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao và luôn hướng tới sự hoàn chỉnh mới được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Đó là những nỗ lực đáng ghi nhận của Mamamy nói riêng và nhiều doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: M