Mãn nhãn show thời trang tóc châu Á lần đầu tổ chức ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việt Nam, đất nước Châu Á đầu tiên vinh dự được chọn để tổ chức sự kiện mang tầm quốc tế này.

Cuối tuần qua, một trong những sự kiện đình đám nhất làng thời trang tóc của Việt Nam vừa được tổ chức tại khách sạn Melia đó là Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016. Chương trình quy tụ hầu hết những ngôi sao của làng thời trang tóc Việt Nam và cả những nhà thiết kế từ quốc tế.

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016

AF Alessandro Fratini là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, ông đã đến Hà Nội cùng với các chuyên gia danh tiếng khác của hãng Alfaparf Milano từ 10 quốc gia sẽ tham gia tuần lễ ALFAPARF ASIA WEEK tại Việt Nam, đất nước Châu Á đầu tiên vinh dự được chọn để tổ chức sự kiện mang tầm quốc tế này. Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên được vinh dự để tổ chức sự kiện quốc tế này.

Chương trình mở đầu với màn vũ đạo nóng bỏng của các vũ công và màn trình diễn kĩ thuật mãn nhãn tới từ 3 chuyên gia tóc quốc tế: Mr. Alessandro Fratini, Mr. Rod Anker, Mr. Mervin Wee.

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016 1

Không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu tóc đầy cảm hứng và hợp xu thế quốc tế từ các chuyên gia tóc quốc tế, công chúng còn được chiêm ngưỡng tài tạo mẫu tóc của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Những hình ảnh đáng nhớ tại show thời trang tóc lớn nhất Việt Nam trong năm nay:

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016 2

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016 3

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016 4

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016 6

Alfaparf Asia Gala Hairshow 2016 7

Nàng công sở đẹp thanh lịch với 3 cách mix đồ cùng áo sơ mi
Nàng công sở đẹp thanh lịch với 3 cách mix đồ cùng áo sơ mi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo sơ mi mix cùng quần âu, quần jeans hay chân váy là 3 gợi ý phối đồ đơn giản, thanh lịch dành cho nàng công sở.

 

Diện vest hồng, đỏ tới công sở không thể đẹp hơn ngày xuân
Diện vest hồng, đỏ tới công sở không thể đẹp hơn ngày xuân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần thô hay váy để cho mình một set đồ thật xinh đẹp tới công sở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn