Màn tỏ tình cực kỳ công phu nhưng nhận cái kết không thể "đắng" hơn

( PHUNUTODAY ) - Tỏ tình xếp hình iPhone bằng trái tim, xếp hình hay đơn giản bằng 999 quả bưởi đặc sản thực sự là những màn tỏ tình công phu nhưng nó có thể khiến các cô gái hoang mang.

Màn cầu hôn bằng 99 chiếc Iphone

Màn cầu hôn với 99 chiếc iphone 6 thực sự là màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn với chàng trai đến nghề lập trình viên. Màn cầu hôn dù được cho là hoành tráng không kém nhưng vẫn bị từ chối. Để có thể chuẩn bị cho màn tỏ tình này, anh chàng lập trình viên người Trung Quốc đã tốn khoảng 2 năm để tiết kiệm 99.000 USD và mua được 99 chiếc Iphone 6.

160946_4

Màn cầu hôn bằng 99 chiếc Iphone (ảnh Weibo).

Mặc dù vậy, bạn gái của anh chàng người được tỏ tình bằng hình trái tim làm từ 99 chiếc Iphone 6 này vẫn quyết định từ chối vì cần thời gian để suy nghĩ thêm.

Tỏ tình bằng 999 quả bưởi xếp hình

Chàng sinh viên đại học đến từ thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) đã chuẩn bị 999 quả bưởi - loại quả đặc sản và cầu kỳ xếp chúng thành hình trái tim ở một trung tâm mua sắm để tỏ tình với cô gái mà mình yêu mến.

160908_1

Tỏ tình bằng 999 quả bưởi xếp hình.

Để làm được màn tỏ tình hoành tráng này, anh đã huy động bạn bè của mình để có thể hỗ trợ anh ở khoản âm nhạc và đặc biệt là ngồi xếp được 999 quả bưởi thành hình trái tim.

Trước rất nhiều người, anh chàng dũng cảm thổ lộ: 'Cô gái mà tôi thích rất thích ăn bưởi, đấy là lý do vì sao mà tôi đã mua 999 quả bưởi đến đây để thể hiện tôi yêu cô ấy như thế nào. Anh đã thích em từ rất lâu rồi và bây giờ thì anh muốn nói điều đó cho cả thế giới biết. Liệu em có thể làm bạn gái anh được không?'.

Tuy nhiên trước màn tỏ tình mùi mẫn này, cô gái kia đã từ chối và nói rằng cô chỉ coi anh chàng là bạn.

Xếp hình để tỏ tình

Một anh chàng thợ máy 28 tuổi đến từ Trung Quốc nhận lại cái kết không thể cay đắng hơn với tỏ tình bằng việc xếp hình chân dung cô gái anh yêu. Anh chàng đã tốn nhiều công sức, tiền bạc vào việc lắp ghép các mẩu của miếng rubic thành bức chân dung "người tình" của mình.

160935_3

Màn tỏ tình bằng xếp hình.

Để làm ra bức tranh này, anh chàng đã thức trắng 3 đêm và tốn hơn 840 mẩu rubic nhỏ. Tuy vậy, cô nàng vẫn từ chối lời tỏ tình của anh chàng thợ máy này.Màn cầu hôn bằng vải thiều gây xúc động

Tỏ tình bằng vải thiều

Anh chàng tên Đông, 24 tuổi đến từ Trung Quốc, cũng đã có màn cầu hôn hoành tráng với bạn gái mình bằng vải thiều - loại quả mà bạn gái anh yêu thích. Anh thổ lộ: 'Anh không có nhà, cũng chẳng có xe, tiền anh không nhiều nhưng anh có tình cảm chân thật với em. Chúng mình cưới nhau em nhé?'.

160921_2

Tỏ tình bằng quả vải xếp hình (Ảnh HSW.VN).

Mặc dù ăn một quả vải nhưng cô bạn gái vẫn quyết định từ chối lời cầu hôn vì cô cho rằng cả hai vẫn còn quá trẻ, chưa thích hợp để có thể tiến tới hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn