Màn trả thù vị hôn phu ngoại tình "có một không hai" của cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Cô gái đã vẽ kín lên chiếc xe bán tải mà vị hôn phu của mình rất yêu quý vì anh ta thừa nhận rằng có tình một đêm bên ngoài.

Cô gái có tên Roxy (25 tuổi) ở Cleethorpes, East Yorks, Anh đã dằn vặt ghen tuông suốt 6 tháng qua sau khi chồng sắp cưới Ross Norman (38 tuổi) thừa nhận có tình một đêm.

roxy-1-6160-1500864054

 Chiếc xe đã có một diện mạo hoàn toàn mới sau khi cô nàng Roxy bùng nổ.

Cô gái này đã bùng nổ và quyết tâm làm cho Ross đau khổ bằng cách phá hủy thứ mà anh ta yêu nhất. Roxy liền lấy ba lon sơn phun từ tủ đựng đồ trong nhà vào lúc 1 giờ sáng và bắt đầu vẽ kín chiếc xe bán tải màu trắng của vị hôn phu tương lai.

Roxy viết những dòng chữ như: "phản bội", "lừa dối", "kẻ thua cuộc" và "mặt ngựa" - biệt danh mà cô gái đặt cho người phụ nữ Ross ngoại tình, lên kín chiếc xe.

roxy-2-5711-1500864054

 Chiếc xe bị vẽ kín không còn một  khoảng trống nào cả.

Những hình ảnh về sự trả thù của Roxy đã lan truyền và thu hút cả một đám đông. Sau khi biết sự việc họ đã cổ vũ cho cô gái trẻ này thậm chí còn tư vấn cho Roxy nên viết gì để trả thù Ross.

Cô chia sẻ rằng: "Thật quyệt vời. Tôi cảm thấy như đã xả hết được bực tức trong người ra. Tôi đã làm tất cả những gì tôi có thể".

Về phía Ross thì anh cho biết chỉ thấy hài hước về những gì Roxy làm vì đó là cách cô ấy thể hiện tình yêu của mình. Hiện cả hai đã hàn gắn và vẫn tiếp tục lên kế hoạch kết hôn.

roxy-3-4939-1500864054

 Cặp đôi đã quay lại với nhau và vẫn tiếp tục kế hoạch kết hôn.

Trước đó, một số đòn đánh ghen "có một không hai", cực kì bá đạo của những bà vợ dành cho người chồng ngoại tình của mình cũng thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Một cô gái đến từ Nhật Bản đã có cách trả thù bạn trai vô cùng "hiểm và độc" khi ném toàn bộ các sản phẩm của hãng Apple gồm iMac, iPhone, iPad và các phụ kiện đắt tiền của anh chàng vào bồn tắm sau khi phát hiện bạn trai phản bội.

danh-ghen-7-1547-phunutoday

Một cô nàng ở Los Angeles đã "dằn mặt" hành động phản bội của người yêu bằng cách đập vỡ cửa kính ô tô. Không những thế, cô gái này còn "khuyến mãi" thêm một xô phân cho mùi hương thêm quyến rũ.

Chắc hẳn sau hành động phá hoại tài sản của cô gái như thế này thì chàng trai sẽ không dám "trêu hoa ghẹo bướm" bên ngoài nữa.

danh-ghen-2-1542-phunutoday
Theo:  khoevadep.com.vn copy link