Người xưa nói bí mật cuộc đời ở ngón tay út, nhìn là biết ngay tài vận, đường đời sướng khổ, kiểm tra ngay

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học những người có cấu tạo ngón tay dài ngắn tương quan khác nhau thể hiện điềm báo về tương lai của họ

Bàn tay trong nhân tướng học là vô cùng quan trọng. Những đường nét chỉ tay hay chiều dài của các ngón tay thể hiện rất rõ tương quan với tài vận, đường tình duyên và sự nghiệp của họ.

Ngón út chỉ đến đốt thứ 2 ngón áp út (ngón đeo nhẫn)

Những người có chiều dài ngón tay áp út và ngón út như này thường là người thích ở một mình, ngặm nhấm cô đơn và thích tận hưởng điều đó. Đây là người thẳng thắn nhưng lại đủ tinh tế nên không gặp vấn đề trong giao tiếp. Tuy nhiên những người này cần thêm sự tự tin thì sẽ tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Họ là những người giỏi giao tiếp, giỏi ăn nói và tư duy mạch lạc, có sự dí dỏm, sáng tạo và là một người có năng khiếu giải trí cao. Những người này mà làm nhà giáo, nhà văn hay phóng viên thì sự nghiệp đều rất tốt. 

ngon-tay-ut

Ngón út vượt ra trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Khi ngón út dài vượt lên tận đốt đầu tiên của ngón đeo nhẫn chứng tỏ đó là người phóng khoáng, tốt bụng nhưng hay bị hiểu lầm bởi sự tốt bụng quá này của họ. Những người này tốt nhưng lại bảo thủ, chung thủy và muốn cuộc sống ổn định. Về già hầu hết những người này đều sống hạnh phúc trong cuộc hôn nhân lâu dài của mình. Những người này ngại sự thay đổi nên họ kiên trì theo đuổi một công việc. Do đó càng già họ càng gặt hái được nhiều thành tựu lớn hơn. Cuộc sống của họ càng lớn tuổi càng tốt lành và yên ổn hơn.   

xem-chieu-dai-ngon-tay-ut

Chiều dài ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn.

Những người có ngón út ngắn như thế này tường không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người, đặc biệttrước những người yêu quý ngưỡng mộ họ. Những người này thường có yêu cầu cao ở người khác nhưng khi họ không đáp ứng được thì họ lại thất vọng. Những người có ngón út ngắn này thường có thể do khi trong tử cung đã có những bất thường nên ngón út mới ngắn và có thể hya bị bệnh liên quan tới sinh sản và tim mạch. 

Những người có ngón út ngắn thường lận đận trong sự nghiệp và công danh. Cuộc sống của những người này cũng gặp nhiều vất vả.

Trường hợp người có ngón tay út dài kỳ lạ

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn: Đây là trường hợp rất hiếm gặp. Nhưng nếu người nào có ngón tay út dài như vậy thường là những người xuất chúng, là chính khách nổi bật hoặc những người thành đạt xuất chúng và nổi tiếng lưu truyền. Họ là người có quyền thế và phi thường, năng lực vĩ đại. 

Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn: Trường hợp này thì triệu người may ra có một. Những người này có tài mưu lược, hiểu biết rộng, không dễ tin người khác, ý chí kiên cường, nhưng dễ nói dối, lừa gạt!

doi-ban-tay-tiet-lo-van-manh

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng: Những người này thường có tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và có phần khác người. Họ thường hơi khoa trương và che giấu nhiều vấn đề. Họ cũng là người có dã tâm, giỏ gây rắc rối, trành giành quyền lợi. Những người này cũng dễ phản bội vì họ đề cao lợi ích cá nhân, do đó phải cẩn trọng với người này. 

Người lớn tuổi có ngón út và ngón giữa giống nhau rất hiếm gặp, tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị, thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, giỏi gây rắc rối và tranh giành danh lợi, hoặc phản bội người khác vì danh lợi. Nếu bạn gặp phải một người như vậy, bạn phải cẩn thận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn