Thầy phong thủy nhấn mạnh 5 lỗi nhà ở khiến nghèo mạt kiếp và có phẫu thuật cũng không đẹp được, xem lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu tiền bạc ngày càng sa sút và nhan sắc ngày càng xuống nhanh thì càng cần phải xem lại ngay những lỗi này trong nhà nhé

Nhiều người không biết rằng lỗi phong thủy nhà ở lại có liên quan tới cả nhan sắc của mình. Vậy thì hãy nghe chuyên gia phong thủy nhắc nhở nhé và về nhớ kiểm tra lại rồi sửa ngay nhé: 

lo-lang-nhan-sac

Để lò vi sóng lên trên nóc tủ lạnh

Trong phong thủy, theo thuyết âm dương ngũ hành thì tủ lạnh ngũ hành thuộc Thủy trong khi đó lò vi sóng ngũ hành thuộc Hỏa. Đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh gây xung khắc. Hơn nữa đặt lò vi sóng lên nóc tủ lạnh rất nguy hiểm khi dùng. Nhiều gia đình tiết kiệm diện tích nên đặt chúng chồng đè lên nhau mà không biết đây vừa là lỗi phong thủy nghiêm trọng vừa là lỗi sắp xếp thiết bị điện gây tốn điện và nguy hiểm, có thể gây cháy nổ. Theo phong thủy thì cách đặt này sẽ phá hoại sự cân bằng âm dương, khiến cho vận trình của gia chủ khó bề tăng tiến, ngược lại còn càng ngày càng suy yếu nữa. Vì thế bạn nên sắp xếp lại tránh chồng đè như vậy. Trong trường hợp không còn cách nào khác thì ít nhất phải có tấm gỗ ngăn cách hai vật này vừa để cách nhiệt vừa để  mộ trung hòa hai yếu tố trên. 

giay-dep-vut-lung-tung

Giày dép vứt lung tung ở huyền quan, cửa ra vào

Huyền quan là khu vực sảnh gần cửa ra vào. Nhiều gia đình có thói quen vào nhà là bỏ giày dép ở huyền quan chứ không cất đặt gọn gàng vào trong tủ giày. Nhưng cách để dép này vừa bừa bộn trông mất thẩm mỹ vừa phóng tà khí xú uế vào nhà. Hãy đặt tủ giày hợp phong thủy và cất giày dép vào bên trong tủ, tránh lộn xộn. Khi để giày dép nhớ hướng mũi vào trong tủ và tủ giày cần có cánh cửa khép lại. 

Huyền quan hay cửa ra vào là nơi vận may khi đi vào nhà, nếu nơi này lộn xộn giày dép cùng những tạp khí mà giày dép mang theo thì sẽ làm nhiễu loạn luồng khí vào nhà. Chính vì điều đó làm cho cát khí bị đẩy lùi, Thần Tài cũng chẳng buồn lui tới. Hơn nữa khi để giày dép như vậy bạn sẽ thấy không gian nhà cửa vô cùng bừa bộn. Giày dép là vật tiếp xúc dưới chân, bẩn nhất mà lại để ngay cửa đón Thần tài thì mất lộc, tiêu tài tốn của.

trang-diem-trong-nha-ve-sinh

Trang điểm trước gương trong nhà vệ sinh

Nhiều người tiện khi đi tắm rửa, đánh răng lau mặt thì trang điểm luôn trong nhà vệ sinh nhưng điều đó vừa không hợp khoa học vừa phạm đại kỵ phong thủy. Theo phong thủy nhà vệ sinh không nên tiếp xúc lâu. Nhan sắc thì thuộc hành Hỏa nhà vệ sinh thì thuộc Thủy. Trang điểm trong nhà vệ sinh là gây xung khắc, đôi bên bất phân thắng bại, chỉ có bạn là người chịu thiệt thòi khi nhan sắc chẳng được như mong muốn mà thôi. Hơn nữa đồ trang điểm tiếp xúc trực tiếp lên mặt, bạn lại mang vào nhà vệ sinh nơi ẩm thấp và nhiều vi khuẩn nhất trong nhà để trang điểm thì chỉ rước bệnh vào người, làm mỹ phẩm nhanh hỏng, da nhanh xấu đi. Rõ ràng điều đó khiến bạn nhanh già và xấu.

Hãy trang điểm trong bàn trang điểm ở phong riêng, vừa thư thái vừa đĩnh đạc và hợp phong thủy hợp khoa học nhé. 

Đi ngủ tắt hết toàn bộ điện

Ngủ trong bóng tối có thể giúp nhiều người dễ ngủ hơn. Nhưng tắt tối đen xì thì không tốt cho phong thủy. Bóng tối im lim khiến cho âm khí dễ bề tích tụ, còn những cát khí lại bị âm khí bao trùm, không tốt cho vận trình của gia chủ.

Do đó nên để đèn ngủ mờ ở cuối giường, góc phòng ngủ. Nếu là phụ nữ muốn nhan sắc rạng ngời thì càng cần chú ý một chút ánh sáng trong phòng ngủ để tốt hơn cho vận khí của bản thân. 

Không đóng nắp bồn cầu

Bồn cầu nhà vệ sinh là nơi nhiều xú uế. Thế nên nếu vệ sinh xong không đậy nắp dễ làm vi khuẩn phân tán ra ngoài gây bệnh tật, làm xấu da và làm ảnh hưởng tới phong thủy trong nhà. Lỗi này khiến cho tiền kiếm bao nhiêu lại đi hết bấy nhiêu. Do đó bạn cần phải nhớ đóng nắp bồn cầu và cửa nhà vệ sinh khi không dùng. Nhà vệ sinh liên quan trực tiếp tới vận trình tài lộc của gia chủ nên chớ có coi thường. Theo thống kê, có tới 90% những người giàu có trên thế giới đều đậy nắp bồn cầu lại sau khi sử dụng.

Nếu bạn cảm thấy lúc nào tiền bạc cũng thiếu thốn, chẳng dư giả bao giờ thì hãy coi lại xem mình có phạm phải lỗi phong thủy nhà ở này không nhé. Vẫn biết tiền bạc phải tiết kiệm thì mới được, nhưng trước hết hãy thử bắt đầu bằng việc đóng nắp bồn cầu bạn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn