Mang thai con trai nghén như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mang thai, các mẹ bầu sẽ có những trạng thái nghén khác nhau, và nhiều mẹ cũng tò mò liệu mang thai con trai thì nghén như thế nào?

Khi mang thai con trai thì nghén như thế nào?

Trong thời kỳ thai nghén, thì việc “thèm ăn” là điều không thể thiếu. Không những thế, nhiều mẹ bầu còn muốn biết mang thai con trai thì thường thèm ăn những món ăn nào để chiều bé con trong bụng?

Mang thai con trai nghén như thế nào?

1. Không xuất hiện những triệu chứng ốm nghén

Ốm nghén đối với các mẹ bầu là một triệu chứng bình thường của thai kỳ, nhưng nếu triệu chứng ốm nghén của bạn diễn ra ngắn hơn (có thể không đến 3 tháng đầu) và bạn không bị ốm nghén nghiêm trọng vào mỗi sáng. 

2. Thèm “kinh khủng” những đồ chua

Mô tả ảnh.
Khi mang thai con trai thường có những triệu chứng nghén gì?

Có rất nhiều những trường hợp, nhiều mẹ bầu trước khi mang thai thì rất sợ đồ chua, ấy vậy mà khi mang bầu rồi thì có thể ăn cam chua, me chua, khế chua và thậm chí là chanh mà không hề cảm thấy ghê răng. Tuy nghén đồ ăn cũng chỉ là kinh nghiệm dân gian, chưa có một khoa học nào kiểm chứng, nhưng hầu hết các mẹ bầu đều trải qua cảm giác này. 

 3. Xác định qua đường lông ở bụng

Theo như kinh nghiệm của nhiều mẹ bầu chia sẻ thì khi mang bầu bé trai, họ thấy có đường lông chạy thẳng và đậm từ bụng qua rốn và đến khoảng tháng thứ 6 trở đi thì sẽ đậm - rõ đường chỉ lông này hơn. 

Khi mang thai con trai nghén như thế nào?

4. Dự vào nhịp tim của thai nhi

Có nhiều ý kiến cho rằng, nhịp tim của thai nhi cũng sẽ quyết định đến giới tính của đứa bé vì ngưỡng nhịp tim của nam và nữ cũng khác nhau. 

5. Bụng bầu thấp và nhọn

Nhiều mẹ vẫn theo kinh nghiệm của dân gian thấy mình bụng bầu thấp và nhọn. Mặc dù trên thực tế thì chưa có một bằng chứng khoa học nào chứng minh tại sao bé trai lại nằm ở bụng dưới của mẹ. 

6. Bàn chân thường bị lạnh

Khả năng lưu thông máu kém là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lạnh bàn chân ở phụ nữ nói chung và phụ nữ mang thai nói riêng.

Trên đây đều là những dấu hiệu mà theo kinh nghiệm của dân gian cho bạn có thể tham khảo. Việc mang thai của người phụ nữ luôn được ví như lộc trời cho. Chúc các mẹ bầu luôn mạnh khỏe trong suốt thai kỳ. 

Biết 2 bí quyết ăn uống này, bạn sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần
Biết 2 bí quyết ăn uống này, bạn sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu biết 2 bí quyết ăn uống hết sức đơn giản này, bạn sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần.
Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt
Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt - hãy khám phá ngay để có được vóc dáng hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn