Cát Phượng tiết lộ bạn trai muốn làm đám cưới với cô, không muốn khán giả "chửi" Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - "Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết", Cát Phượng chia sẻ.

Những ngày vừa qua, Cát Phượng là cái tên gây nhiều chú ý sau khi xác nhận đã có bạn trai mới. Được biết, người yêu cô là Việt kiều và đã hâm mộ cô suốt gần 20 năm qua. Mới đây, chia sẻ với báo chí, Cát Phượng tiết lộ điều đặc biệt về người ấy. Cô tiết lộ, có lần cô nói chuyện với người yêu về việc muốn làm sinh nhật thật lớn năm 30 tuổi nhưng cho đến nay vẫn chưa thể thực hiện được vì không có tiền. Bây giờ đến năm 60 tuổi bằng mọi giá sẽ thực hiện ước mơ đó, lúc này bạn trai nói rằng lúc đó sẽ tổ chức đám cưới luôn. 

Cát Phượng tâm sự: "Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết. Anh ấy nói sao tôi cứ nghĩ những chuyện dị đoan vậy, hỏi tôi có cho anh ấy xuất hiện không. Tôi nói cho nhưng bịt mặt lại giúp tôi. Anh ấy nói sao cũng được miễn sao tôi vui, tôi không thấy phiền là anh ấy thích.

cat-phuong-22ban-trai-toi-noi-sinh-nhat-nam-60-cua-toi-lam-dam-cuoi-luon22-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Anh ấy nói khi thương một người mà người ta phiền lòng, buồn phiền về xung quanh cũng không vui. Tôi hỏi nếu tôi không công khai anh có buồn không, anh ấy nói không, tôi buồn anh sẽ buồn, tôi vui anh ấy vui. Anh ấy biết trong showbiz công khai rất phiền phức, muốn sống bình yên". 

Cô cũng tiết lộ về chuyện yêu xa và nói rằng cô chưa từng gặp bạn trai mà mới chỉ nói chuyện qua điện thoại: "Từ lúc quen tôi đến bây giờ anh ấy chưa về Việt Nam, tôi cũng chưa có cơ hội gặp mặt anh ấy. Hiện anh ấy đang định cư ở Mỹ. Lúc đầu cũng giấu, bảo là ở Singapore nhưng sau đó khi tìm hiểu thì mới khai thật với tôi là ở Mỹ. Anh ấy cũng kể tôi nghe công việc như thế nào, cuộc sống ra sao. Bạn trai tôi không sử dụng Facebook và chúng tôi chỉ liên lạc qua Zalo".

Theo Cát Phượng, việc yêu xa không phải là thử thách, do cảm nhận của mỗi người. Ban đầu cô cũng chỉ là mối quan hệ bình thường nhưng sau đó tình cảm ngày càng phát triển và dần dần cô đã yêu người ấy. Cô cho biết, con của bạn trai ở bên Mỹ thi thoảng về Việt Nam cũng chụp hình và giới thiệu cho cô xem. 

cp

Cũng trong lần phỏng vấn này, Cát Phượng cũng hiếm hoi nói về Kiều Minh Tuấn. Cô nói: "Qua chuyện chia tay, tôi không muốn khán giả chửi Kiều Minh Tuấn nhiều. Ông ấy dùng từ chia tay vì "không hợp" thì có thể đúng, hoặc sai ở chỗ không nên nói như vậy. Nhưng mà khó lắm, câu nào cũng sẽ bị chửi. Bây giờ mọi thứ ổn rồi. Thấy ông ấy vẫn làm việc khiến tôi cũng vui". 

Cát Phượng từng chia sẻ về bạn trai mới cách đây vài ngày: "Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link