Rộ tin nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có bạn trai mới, dân mạng đẩy thuyền cực mạnh, chính chủ bật mí bí mật

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện bên cạnh một người đàn ông mới khiến cư dân mạng rộ lên tin đồn nữ hoàng nội y đã có bạn trai mới.

Những ngày gần đây hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện bên cạnh một người đàn ông mới khiến cư dân mạng rộ lên tin đồn nữ hoàng nội y đã có bạn trai mới.

Vài năm trở lại đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tập trung nhiều hơn cho mảng kinh doanh. Cô xây dựng hình tượng nữ giám đốc thành đạt, đào tạo đội ngũ kinh doanh theo đúng xu thế hiện đại ngày nay. Những ngày gần đây trên mạng lan đi nhiều clip cũng như hình ảnh Ngọc Trinh thân thiết gần gũi với bác sỹ sản khoa Cao Hữu Thịnh.

ban trai ngoc tinh

Hai người ăn uống ở nhà riêng cùng nhau, Ngọc Trinh có dáng ngồi rất thoải mái. Trông họ gần gũi như người nhà. Các sự kiện gần đây của công ty Ngọc Trinh cũng có sự xuất hiện của người đàn ông này. Bữa ăn tối hơn trăm triệu đình đám của cô cũng có người đàn ông này. Dù không có những cử chi thân mật như nhiều cặp đôi đang yêu nhau nhưng xuất hiện thường xuyên và tỏ ra thân thiết với nhau nên nhiều trang mạng đã đưa nghi vấn phải chăng hai người đang hẹn hò, thậm chí có trang mạng còn đặt nghi vấn hay Ngọc Trinh chuẩn bị mang thai.

Trên trang cá nhân của bác sỹ Cao Hữu Thịnh đã chính thức lên tiếng. “Anh và NT hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi! Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai”. Lời bác sỹ Cao Hữu Thịnh như câu trả lời cho tin đồn trên mạng xã hội những ngày qua.

cao huu thinh
cao huu thinh 2

Bác sỹ Cao Hữu Thịnh cũng không quên dành những lời tán thưởng cho Ngọc Trinh: “Phải công nhận bả đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có…”. Và dường như để chặn luôn việc dư luận đồn đoán bác sỹ dựa hơi Ngọc Trinh nổi tiếng hay dựa hơi sự giàu có của cô nên bác sỹ Cao Hữu Thịnh còn viết thêm “Nói về giàu thì mình và NT chưa biết ai giàu hơn ai đâu nghe! Nên hai đứa chơi với nhau rất vui vẻ vô tư, không có suy nghĩ chuyện tiền bạc hay đại gia chân dài gì ở đây hết, giúp nhau được gì mình giúp hết, tính mình vậy”. Dưới bài viết có nhiều người bình luận đẩy thuyền cho cặp đôi.

ngoc trinh va cao huu thinh

Bác sỹ Cao Hữu Thịnh nổi tiếng là bác sỹ sản khoa mát tay giúp nhiều ca hiếm muộn thành công. Dạo trước bác sỹ vướng phải lùm xùm với vợ chồng bà Nhân Vlog và vụ bị xử phạt vì để lộ thông tin bệnh nhân.

Ngọc Trinh gần đây có xu hướng thay đổi từ hình ảnh nữ hoàng nội y sang hình ảnh CEO tài năng. Cô từng chia sẻ muốn im lặng và kiếm tiền không còn muốn thị phi và hơn thua. Trước thông tin cư dân mạng đồn đoán hẹn hò với bác sỹ Cao Hữu Thịnh, phía Ngọc Trinh chưa có phản hồi chính thức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn