Jisoo và Yeri chỉ cần lên đồ "trật nhịp" một chút thôi là lập tức lộ ngay khuyết điểm chí mạng

( PHUNUTODAY ) - Jisoo và Yeri dù đã cố nhưng thi thoảng vẫn bị chê vì chọn sai đồ, ai có eo bánh mì sẽ đồng cảm vô cùng.

Cùng với Rosé, Jisoo đang là tâm điểm của fan hâm mộ khi cô nàng đang ở Pháp chờ tham dự show diễn khuôn khổ Paris Fashion Week 2022. Mới đây, Jisoo o xuất hiện đội nón beret da và khẩu trang đen kín đáo. Cô mặc crop top và quần jeans, song vòng 2 có phần hơi "bánh mì".

Empty

Diện cây xám đen, làn da trắng bóc của Jisoo được tôn lên thấy rõ, nhưng đồng thời cũng làm cô nàng lộ vòng 2 tròn trịa.

Empty
jisoo-1-1632745705278673379360

Trong khi outfit phối cùng chân váy denim và thắt lưng bản to tạo cảm giác nặng nề thì set đồ đen lại rườm rà chi tiết quanh vòng 2, dẫn đến cả hai outfit đều dìm dáng.

Empty

Thực ra cô nàng nhiều lần khiến fan đổ ầm ầm với cơ bụng rõ mồn một, còn cả múi cơ cực kỳ săn chắc, khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy vòng 2 của Jisoo phẳng lì. Chẳng qua lần này do cô chọn sai đồ mà thôi. 

Empty
Empty

Bình thường cô nàng rất biết cách mặc đồ tôn dáng. Bộ đôi crop top + jeans cạp cao ống rộng vẫn được Jisoo ứng dụng thường xuyên hay crop top bằng áo thun ôm vừa rồi sơ vin với quần. Khi khác dù không sơ vin nhưng Jisoo vẫn "hack eo".

Empty

Cánh tay, chân thon gọn, vì vậy cô hay diện mốt giấu quần hoặc phối áo len, áo ôm phối cùng chân váy ngắn chữ A, đi cùng loafer hay chunky sneaker.

Empty

Một cô nàng "eo bánh mì" nổi tiếng khác ở Kpop là Yeri. Trước đây, Yeri liên tục bị cho diện trang phục dìm thê thảm, đặc biệt stylist lại toàn cho cô nàng mặc toàn tông màu "chóe", đến là khổ luôn.

Empty

Dù vậy cô nàng rất chăm tập Pilates, nhờ vậy mà vóc dáng, đặc biệt là vòng 2 được cải thiện rõ rệt. Gần đây Yeri còn khiến fan thích thú khi khi khoe dáng cực nuột cùng cơ bụng săn chắc trong bikini.

Empty
Empty

Lần trở lại với Queendom, người hâm mộ phấn khởi thay Yeri đã iết giấu khéo những đặc điểm kia bằng chân váy cạp cao chữ A, chân váy tennis, váy nhấn eo xòe bồng, và đặc biệt không còn cho cô mặc crop top ôm sát, kén dáng như ngày xưa nữa

Empty
Empty

Ở đời thường Yeri cũng có khối cách để mix&match tôn dáng bản thân. Giống Jisoo, Yeri cũng hợp với kiểu phối áo ôm vừa + chân váy cạp cao, xòe nhẹ ở gấu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link