Mariah Carey những năm 90 chạm đỉnh sắc vóc và gu thời trang cực chất

( PHUNUTODAY ) - Những năm 90 Mariah Carey không chỉ là giọng ca nổi tiếng mà còn có phong cách thời trang cực kỳ sành điệu.

Là một trong những giọng ca nữ thành công nhất hành tinh, chẳng có gì phải bàn cãi về tài năng và thành tích của Mariah Carey. Cô được coi là nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám và cũng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường âm nhac. Ở thì hiện tại, người ta đã quen nhìn thấy một Mariah Carey đậm người với thân hình bốc lửa, cách ăn diện khá gợi cảm. Thế nhưng nhiều người chắc hẳn đã quên mất trong quá khứ, cô cũng từng là một mỹ nhân khiến bao người mê đắm. Cùng trở về thập niên 90 để ngắm sắc vóc gợi cảm cùng gu thời trang sành điệu của nữ diva lừng danh. 

Mariahcarey1
Mariahcarey3

Với Mariah hồi đó, dường như quần da được ưu ái hơn quần jeans. Cô diện item này từ sân khấu cho đến đời thường, khi thì phối cùng set cardigan trắng viền đen, lúc thì đơn giản với cổ lọ.

Mariahcarey3

Mọt cách khác đó là cô mặc áo khoác nhung zipper màu đen dáng lửng cũng là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo để làm điểm nhấn cho outfit đơn giản, đeo thêm chiếc túi bucket da sành điệu.

Mariahcarey2
Mariahcarey6

Cô mặc quần jeans nhưng không quên làm điểm nhấn với cạp tưa thớ vải, phối cùng với áo sequin hở lưng, thế là một outfit ngỡ chừng bình thường lại trở nên đặc biệt, có dấu ấn hơn. Ngoài ra tủ quần của Mariah còn có thêm chất liệu satin hay nhung, quần ống rộng, ống loe hoặc shorts, đủ kiểu dáng để cô tha hồ mix&match.

12
Mariahcarey5
Mariahcarey7

Những món đồ tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt khi tách riêng nhưng khi phối hợp thì lại mượt mà đến ưng mắt.

Mariahcarey8

Điểm khác biệt giữa những item này trong quá khứ và hiện tại chắc hẳn là bây giờ mọi người chuộng chân váy cạp cao hơn, một phần cũng vì chân váy cạp thấp khá kén dáng, có phần bất tiện trong nhiều hoạt động.

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt cô cũng là một trong những nư ca sĩ lăng xê mẫu váy ngắn, váy bodycon ôm sát cơ thể đầy gợi cảm từ khá sớm. Bộ váy kim tuyến, hở lưng, luồn dây mà Mariah mặc giờ đã được nhiều hãng thời trang "cải biên" lại, trở thành một trong những item không thể thiếu cho những "party girl" chính hiệu, thêm đôi sandal quai mảnh nữa là hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link