Suri Cruise mỗi lần diện váy là lại làm sáng bừng cả góc phố, xứng danh nàng "công chúa Hollywood"

( PHUNUTODAY ) - Suri Cruise diện váy trông vừa nữ tính, vừa ngọt ngào và cho thấy gu thời trang rất đáng gờm.

Sinh ra trong một gia đình quyền lực tại Hollywood nên khi còn nhỏ, Suri Cruise được diện đồ như một nàng công chúa với những chiếc váy vóc tuyệt xinh, và mỗi lần cô bé xuất hiện thì đều chiếm trọn spotlight.

Tuy nhiên khi lớn hơn cô bé bắt đầu định hình phong cách thời trang riêng, Suri đã bộc lộ niềm yêu thích với những bộ đồ có phần cá tính, phóng khoáng hơn hẳn. Cô nàng đặc biệt hay mix các kiểu áo thun, áo hai dây, áo sơ mi… với quần jeans, quần short. Nhưng không có nghĩa là Suri không còn diện váy nữa. Dù tần suất Suri diện item nữ tính này không nhiều, nhưng mọi khoảnh khắc diện váy của "công chúa Hollywood" vẫn luôn ghi dấu ăn. 

Empty

Suri trông sành điệu mà không kém phần ngọt ngào, nữ tính khi diện mẫu váy hai dây mang màu hồng nhạt, đi giày sneaker trắng để đảm bảo độ hài hòa, và trẻ trung, năng động của cả tổng thể trang phục.

Empty

Chiếc váy họa tiết thổ cẩm mix cùng sandal buộc dây của Suri trông thật nổi bật và đầy phóng khoáng, kiểu tóc lệch tôn lên nét nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Diện combo áo khăn buộc và chân váy nhung, Suri xinh tươi đúng chuẩn "công chúa" nhà giàu. Outfit này cũng cho thấy khả năng mix đồ "rất ra gì và này nọ" của cô bé. 

Empty

Mẫu váy hoa cúc của Suri vốn rất đơn giản và ngọt ngào, nhưng nhờ những điểm nhấn khéo léo như túi xách quai ngắn, khăn quàng cổ, tổng thể trang phục của "công chúa Hollywood" lại càng ra dáng sang chảnh, yêu kiều. 

Empty

Diện một bộ váy áo khá rối mắt với nhiều kiểu họa tiết và là outfit khó nhằn này nhưng cô bé vẫn làm nó đẹp hơn. Ta chỉ thấy cô bé trông rất xinh đẹp, sành điệu và nổi bật. Ngay từ khi còn nhỏ, Suri đã bộc lộ năng khiếu mix đồ và khả năng cân đẹp mọi kiểu trang phục thì khi trưởng thành hơn nữa, được dự đoán sẽ trở thành một hình mẫu phong cách "đáng gờm" của Hollywood.

Empty

Suri chỉ đơn giản là diện một chiếc váy xanh nhạt, phủ họa tiết nhã nhặn và đi giày sneaker trắng, vẻ ngoài đã toát lên nét ngọt ngào, cực sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link