Mất điện, trời mưa tầm tã, chồng nói đi chơi mà tôi nghe tiếng rên rỉ trong nhà cô hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Tôi sững sờ nghe cái âm thanh rên rỉ ấy trong nhà cô hàng xóm, ngoài cửa, đôi giày quen thuộc của chồng vứt chỏng chơ...

Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, bấy lâu nay tôi tin yêu chồng tuyệt đối, hơn nữa chúng tôi cũng sống rất vui vẻ, đầm ấm, có ai ngờ đâu...

Vợ chồng tôi ở quê, chồng làm trong bệnh viện còn tôi là giáo viên cấp 3. Chúng tôi quen nhau qua một người bạn, nói không ngoa, nhưng lần đầu tiên gặp anh, tôi đã có cảm giác thân thiết, gần gũi. Tôi tin anh cũng vậy, bởi sau đó, tình cảm của chúng tôi tiến triển rất tốt. Đến mức gần nửa năm sau đã làm đám cưới.

Nhà tôi cách nhà anh gần 20 cây số, cũng vì thời gian gấp gáp nên trước lúc đám cưới tôi cũng không đến nhà anh nhiều. Hôm cưới về, ngay chiều hôm đó, có chị hàng xóm sang nhà tôi chơi, đưa đứa bé tầm 3 tuổi đi ăn.

hang-xom.01

Tôi cũng chẳng để ý, nghĩ hàng xóm bình thường thôi nhưng lúc chị ta về anh kể, người phụ nữ tên Hân, nhà ngay bên cạnh, chồng là lính nên thường đi xa. Anh còn nói, chị ta hơn tôi 1 tuổi, nuôi con lóc cóc một mình nên cũng tội, sau này tôi có thể chơi với chị ấy nhiều hơn. Tôi ừ hữ cho qua, cũng cảm thấy lạ vì chồng nói lạ quá.

Chị thường xuyên sang nhà tôi, tình cảm hàng xóm cũng thân thiết, khi tôi bầu bí, chị cũng chia sẻ kinh nghiệm. Gần như ngày  nào tôi cũng sang nhà chị hoặc chị sang nhà tôi buôn dưa, có khi tới đêm muộn mới về đi ngủ.

Rồi tôi sinh con, cuộc sống vợ chồng vẫn êm đềm và hạnh phúc như thế cho đến khi con tôi lên 2 tuổi...

hang-xom

Hôm đó trời mưa, chẳng hiểu sao lại mất điện. Tôi ôm con đi nằm từ sớm, chồng nói anh sang nhà mấy anh bạn chơi cho đỡ chán, tôi chẳng nghĩ gì cả. Đến khoảng hơn 8 giờ, con không ngủ mà đòi đi chơi, tôi đành phải đội ô bế con sang nhà chị hàng xóm. Có ai ngờ đâu, thấy bên trong vẳng ra tiếng cười khúc khích, tiếng rên rỉ, còn bên ngoài cửa là đôi giày của chồng vứt chỏng chơ.

Vừa lúc đó con tôi nhoài xuống, đập cửa gọi: "Anh Bin ơi". Bên trong im bặt, tôi ôm con chạy về vì không chịu nổi. Một lúc sau chồng về, tôi nhìn anh mà nước mắt cứ chảy ra. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link