Mất sạch xiêm y khi thử đồ, cô gái bị ép diện bikini ra đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang thử đồ tại một trung tâm thương mại, cô gái trẻ bị lấy sạch quần áo và bị ép đến đồn cảnh sát khi trên người chỉ diện đồ lót.

Sự việc bi hài nói trên xảy ra ở một trung tâm thương mại tại quảng trường Tam Hiệp, Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cụ thể tối 16/8, cô gái tên Lâm Kiều (nạn nhân đã được thay tên) cvà hai người bạn đi mua sắm tại một trung tâm thương mại nói trên.

Tại đây Lâm Kiều đã thử một chiếc váy. Tuy nhiên khi ra ngoài cho hai người bạn ngắm hộ, quay lại phòng thử đồ, cô gái 20 tuổi phát hiện quần áo của mình đã mất sạch.

Hỏi nhân viên bán hàng, 3 cô gái được cho biết có người vào phòng thay đồ, song đã đi khỏi trước đó một lúc.

Mất sạch xiêm y khi thử đồ, cô gái bị ép diện bikini ra đường.

Lâm Kiều tìm đến nhân viên trung tâm thương mại để thông báo trên loa, song chỉ nhận được câu trả lời: Nếu người ta đã cố ý lấy, thì thông báo cũng... không có tác dụng.

Ba cô gái tiếp tục tìm kiếm khắp trung tâm thương mại khoảng 20 phút trước khi quyết định báo cảnh sát.

Thế nhưng khi cảnh sát chuẩn bị đưa các bên liên quan về đồn cảnh sát lấy lời khai, nhân viên bán hàng kiên quyết yêu cầu Lâm Kiều phải bỏ tiền ra mua món đồ mới, nếu không thì phải trả lại đồ trước khi đi.

Cảnh sát đã phải gọi người phụ trách cửa hàng ra thương lượng, đề nghị để Lâm Kiều mặc bộ đồ mới mà chưa phải thanh toán ngay.

Sau khi về đồn cảnh sát hai bên tiếp tục thương lượng về “số phận”chiếc váy. Cuối cùng người bán hàng đã đồng ý bán chiếc váy cho vị khách “đen đủi” với giá ưu đãi 50%.

Tìm thấy 54 thi thể trong vụ máy bay rơi ở Indonesia
Tìm thấy 54 thi thể trong vụ máy bay rơi ở Indonesia
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất, đội cứu hộ Indonesia đã tìm thấy 54 thi thể ở hiện trường nơi máy bay của hãng Trigana Air gặp nạn.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn