Mất trật tự, bé trai 6 tuổi bị cắt lìa “của quý”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì bị làm phiền khi đang ngủ mà một phụ nữ đã nhẫn tâm cắt đứt ngón tay và bộ phận sinh dục của bé trai hàng xóm.

Nạn nhân là bé trai 6 tuổi có tên Xiaoming, sống ở huyện Shaodong, tỉnh Hồ Nam Trung Quốc. Còn kẻ gây ra sự việc là phụ nữ họ Liu. Theo đó sáng 11/10 khi Liu đang nằm ngủ trong căn nhà cho thuê thì bé Xiaoming, sống ở gần đó, chạy sang chơi.

Mất trật tự, bé trai 6 tuổi bị cắt lìa “của quý”.

Bực tức vì bị bé trai 6 tuổi đánh thức, Liu dẫn cậu bé ra ngoài rồi đóng cửa. Nhưng lát sau, em lại chạy vào. Cơn giận nổi lên người phụ nữ cầm một con dao làm bếp và một cây kéo đâm vào các ngón tay, đầu, mặt và bộ phận sinh dục của Xiaoming.

Chỉ đến khi thấy cậu bé nằm bất tỉnh giữa nhà, cô ta lại leo lên giường ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Liu đã bỏ trốn sau đó. Mẹ bé Xiaoming, cho hay một vài ngón tay cùng bộ phận sinh dục của con trai cô đã bị cắt lìa.

Chiều 11/10, cảnh sát đã bắt được Liu. Người nhà của Liu nói rằng cô ta bị tâm thần, tuy nhiên cảnh sát vẫn đang điều tra sau khi đã bắt giữ người phụ nữ này.

Các bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện Xiangya cho hay, khả năng các bộ phận bị cắt rời của bé Xiaoming được gắn lại là không cao.

Với hành vi kể trên Liu có thể phải ngồi tù hơn 10 năm vì tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào hồi tháng 11/2014, một bé trai 3 tuổi người Trung quốc cũng bị người yêu của chú nhẫn tâm cắt đứt bộ phận sinh dục vì tự tiện nghịch điện thoại khiến dư luận nước này dậy sóng.

Chuột sát hại chim bồ câu chỉ trong mấy giây
Chuột sát hại chim bồ câu chỉ trong mấy giây
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con chuột giết chết chú chim bồ câu sau một hồi vật lộn thực sự gây ngạc nhiên cho nhiều người.
Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan
Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh tượng nam thanh niên du dây điện qua đường phố Hà Nội khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn