Sốc: Châm lửa đốt “của quý” bạn trai vì tội lừa dối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đã đổ một chất lỏng dễ cháy lên "của quý" chàng trai rồi châm lửa đốt, khiến nạn nhân bừng tỉnh, miệng la hét trong hoảng loạn.

Tối ngày 16/8, một đoạn video được đăng tải lên Youtube khiến nhiều người đã sốc.

Đoạn video mở đầu bằng cảnh một người đàn ông đang nằm ngủ ngon lành trên giường, trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần lót. 

Mô tả ảnh.
Cô gái đổ một loại chất lỏng lên "của quý" của chàng trai rồi châm lửa đốt.

Một người phụ nữ, có thể là bạn gái, tiến đến gần và đổ một chất lỏng dễ cháy nào đó lên "của quý" chàng trai rồi châm lửa đốt, khiến nạn nhân bừng tỉnh, miệng la hét vì sốc và hoảng loạn. Nguyên nhân được cho là chàng trai đã mắc tội lừa dối người yêu mình.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh khắp chiếc quần.

Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh khắp chiếc quần, anh chàng giật mình tỉnh giấc, la hét ầm ĩ và cố gắng dập lửa. Lúc này, cô gái lên tiếng tố cáo chàng trai đã lừa dối mình, nên phải nhận sự trừng phạt này.

Mô tả ảnh.
Chàng trai bật dậy và la hét trong hoảng loạn.

Anh chàng loay hoay rớt xuống giường, vớ tay tắt camera trong khi gương mặt đang hoảng loạn.

Sau khi xuất hiện trên mạng, video đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem. Một số người bày tỏ sự thích thú trước hành động của người phụ nữ này. 

Hiện danh tính của cặp đôi này và địa điểm nơi vụ việc diễn ra vẫn chưa được xác định. 

Mới đây, một cô gái người Nhật đã trả thù người yêu theo cách "tàn nhẫn không kém". Cô ngâm toàn bộ các sản phẩm điện tử mà anh chàng yêu thích vào bồn tắm rồi chụp hình lại và gửi cho anh chàng nhằm trả thù tội lừa dối. Nhìn hình ảnh những món hàng điện tử đắt tiền bị ngâm lức, bất kỳ tín đồ công nghệ nào cũng xót xa.

Clip Châm lửa đốt “của quý” bạn trai vì tội lừa dối
Clip Châm lửa đốt “của quý” bạn trai vì tội lừa dối
Camera cho thấy, tên trộm đã đặt ma-nơ-canh xuống đất và có hành động “quan hệ thân mật”. Khi đứng lên, anh ta mới kéo quần, kéo khóa lại đàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn