Mẫu giường cưới mang phong cách cổ điển châu Âu

( PHUNUTODAY ) - Các đôi uyên ương hiện nay thường chọn giường cưới mang phong cách cổ điển châu âu để trang trí phòng tân hôn của mình đẹp hơn.

Trong những năm gần đây, kiểu giường ngủ cổ điển cao ấp châu Âu rất được các cặp đôi uyên ương ưa lựa chọn để trang trí cho phòng cưới bởi những chiếc giường cổ điển châu Âu luôn mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng vượt thời gian và thể hiện được sự phú quý của gia chủ.

Loại giường ngủ mang phong cách châu Âu này có thiết kế to, hoành tráng, giường thường cao từ 0,8m đến 1m. Nhiều chiếc giường châu Âu cổ điển thường có khung to, giống như chiếc giường của các nàng công chúa thời trung cổ. Chiếc giường thường có điểm nhấn ở đầu giường, với các chi tiết chạm trổ đường nết mềm mại và hết sức tinh tế.

Các cặp đôi nên lựa chọn ngay cho mình những chiếc giường phù hợp nhất với kiến trúc của căn phòng tân hôn để đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho mình.

giuong-phuong-tay-1-dlduy (1)

Mẫu giường ngủ mang phong cách châu âu cổ điển cho phòng tân hôn. Ảnh:  dlduyphoto.com.

Cả căn phòng toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy nhờ kiểu giường ngủ cổ điển cao cấp thiết kế sang trọng. Từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, họa văn chạm khắc tinh tế, tạo nên kiệt tác nghệ thuật cho phòng ngủ tân hôn của những cặp uyên ương.

giuong-ngu-1(1)

 Chiếc giường đẹp, lộng lẫy mang đậm phong cách cổ điển. Ảnh: maugiuongngu.com.

Với kiểu giường ngủ cổ điển cao cấp này sẽ khiến cặp tân nương tân lang tưởng như đang đứng trong cung điện xa hoa, tráng lệ. Thiết kế rèm che mềm mại, đường nét uốn lượn duyên dáng, hoa văn trang trí tỉ mỉ làm toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, quý phái đúng với phong cách châu âu, góp phần tạo ra không gian nội thất chuyên nghiệp.

giuong-ngu-5101

 Chiếc giường ngủ tân hôn với chất liệu gỗ tạo sự chắc chắn. Ảnh: noithatnhapkhau.net.vn.

Kiểu giường ngủ cổ điển cao cấp châu Âu thiên về những gam màu ấm áp, dịu nhẹ nhằm tạo cảm giác thoải mái cho các cặp đôi uyên ương, đồng thời cũng gợi lên ấn tượng sang trọng, quý phái. Kết cấu giường chắc chắn, chất liệu gỗ thiên nhiên bền đẹp cùng tấm đệm êm ái, đem thêm lửa nồng cho cuộc sống lứa đôi. 

bo-phong-ngu-KH3028_zpsfee4b96e

Mẫu giường  tân hôn. Ảnh:  www.lamchame.com.

 Sự kết hợp gam màu nhẹ nhàng, chiếc giường ngủ cổ điển cao cấp này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho nội thất phòng ngủ. Những đường nét uốn lượn, hoa văn chạm trổ tinh tế, tạo vẻ mềm mại, quyến rũ cho chốn nghỉ ngơi. Hơn nữa, phần đầu giường được bọc da sẽ tạo cảm giác êm ái hơn cho đôi bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn