Mẫu bàn phấn trang điểm đẹp dành cho phái nữ

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc tủ kệ trang điểm để trong phòng ngủ Hãy tham khảo bài viết sau để có thể chọn cho mình một mẫu kệ phù hợp với mình nhé

Đối với người phụ nữ, vẻ đẹp luôn luôn được trân trọng, nâng niu và cần được tôn vinh. Mỗi một lần bạn đi chơi, tham gia sự kiện thì luôn muốn bản thân lúc nào cũng phải xinh đẹp nhất để tự tin trước mọi người. Và để có được điều đó, các bạn nữ nên chuẩn bị cho mình một chiếc bàn phấn trang điểm đẹp để thoải mái make up mỗi ngày khi ra ngoài. Nó sẽ là một góc nhỏ xinh xắn, đáng yêu ở trong phòng ngủ của bạn.

ban-trang-diem

Mẫu bàn trang điểm. Ảnh: http://decoviet.vn/ 

Đối với những cô nàng hiện đại, họ cũng luôn thích những phong cách hiện đại nhưng vẫn phải giữ được nét giản dị. Do đó, khi chọn bàn phấn trang điểm bạn nên chọn màu trắng, điểm xuyến một vài viền màu đen hoặc đỏ nâu để tạo điểm nhấn.

thich-me-nhung-mau-ban-trang-diem-dep-va-tien-dung

 Bàn trang điểm đẹp. Ảnh: www.gammavietnam.com

Với những bạn nữ công sở, họ hay có thói quen make up thường xuyên vì vậy, nên chọn những mẫu bàn trang điểm rộng, bên dưới thiết kế thêm các ngăn tủ để đồ tiện lợi hơn. Các bàn phấn trang điểm dành cho phái nữ nên để đối diện với cửa sổ giúp phản chiếu ánh sáng mặt trời mỗi khi bạn trang điểm. Điều này sẽ tốt hơn là dùng đèn điện trong nhà.

mau-ban-trang-diem-go-dep-GHS-4237-10

Mẫu bàn trang điểm đẹp làm bằng chất liệu gỗ. Ảnh: gotrangtri.vn 

Giờ đây, các mẫu đèn trang điểm làm bằng gỗ đẹp, gọn gàng hơn và màu sắc đa dạng trở thành trào lưu của các bạn nữ.

moi-la-nhung-mau-ban-trang-diem-voi-chiec-guong-co-the-dong-lai (1)

Mẫu bàn trang điểm độc đáo. Ảnh: land24.vn 

Một mẫu thiết kế hai trong một,đơn giản, nhỏ gọn sẽ phù hợp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Khi không cần dùng đến gương bạn chỉ cần hạ xuống, nó lại biến thành một chiếc bàn làm việc của bạn. Chiếc bàn này rất thích hợp cho những cô gái điệu đà, thích sự mói lạ.

ban-phan-chan-x

Mẫu bàn trang điểm gấp.Ảnh: mocnguyen.vn 

Một chiếc bàn trang điểm thiết kế độc đáo với gương gấp gọn. Ngoài việc gương bị dấu đi, bạn cũng có thể để đồ trang điểm của mình vào trong chiếc bàn.

chon_do_noi_that_2

 Mẫu bàn trang điểm nên phù hợp với nội thất căn phòng. Ảnh: vietq.vn

Vẫn là chất liệu gỗ làm chủ đạo, các vật dụng bao gồm bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn, cũng làm từ chất liệu gỗ sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho người sử dụng nó. Tổng quan vè phòng ngủ rất ấm áp, giản dị.

ban-trang-diem-tan-co-dien-6

 Mẫu bàn trang điểm cho phái đẹp theo phong cách cổ điển. Ảnh: homeclassic.vn

Bên cạnh về chất lượng thì nhu cầu về thẩm mỹ cũng là yếu tố quan trọng. Những cô nàng thích theo phong cách cổ điển thì hãy chọn cho mình một mẫu bàn trang điểm như này nhé!  Đây là trào lưu đang được  lựa chọn hàng đầu của các khách hàng yêu thích sự cổ điển, sang trọng và quý phái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn