Mẫu nữ Việt 22 tuổi được lên website của Gucci toàn cầu: Cộng đồng mạng chê bai "gu Tây lạ thiệt"

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh- từng bị ‘team Sang’ Vietnam Next Top Model 2017 loại thẳng thừng hiện trở thành mẫu trẻ sáng giá nhất ở làng mốt ngoại, được nhãn hàng Gucci nhìn trúng.

Trong chiến dịch quảng bá cho dòng túi Gucci Diana – một trong những chiếc túi kinh điển của Gucci gắn liền với hình ảnh của công nương Diana vừa được hãng làm mới lại, người mẫu Phương Oanh của Việt Nam được chọn là một trong các model chính.

11111
1

Trên trang web của thương hiệu Gucci, Phương Oanh làm người mẫu cho dòng túi xách Gucci Diana này. Cô diện váy ngắn tay liền thân màu trắng in họa tiết cánh buồm. Chân dài sinh năm 1999 đi giày cao gót bít mũi đen, tay cầm túi xách màu nâu cổ điển. Nàng mẫu khoe gương mặt sắc lạnh, thần thái kiêu sa đậm chất Á Đông, rất phù hợp với tinh thần của nhà mốt hàng đầu Italy.

2

Giới người mẫu và khán giả yêu thời trang trong nước vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh Phương Oanh với mẫu túi hiệu trên trang mua sắm trực tuyến chính thức của Gucci.

Tuy nhiên, hình ảnh của Phương Oanh cũng làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn.

Theo đó người khen nàng mẫu trẻ thần thái, có sức hút, toát lên được sức hút mà nhãn hàng Gucci yêu cầu với các bình luận đại loại như "mặt thần thái như này chê gì", hay "bạn này có giao diện high fashion, hợp mắt quốc tế là đúng rồi"..

3

Bên cạnh đó cũng có hàng trăm bình luận chê bai diện mạo Phương Oanh không xứng tầm, mặt không sang chẳng đẹp, người chê vóc dáng cô nàng gầy đét, có bình luận còn nhận xét "gu tây công nhận lạ thiệt"...

4

Có thể thấy trước thành công mà Phương Oanh nhận được người khen cũng nhiều mà người chê lại chẳng ít. Tuy nhiên nếu nhìn vào những thành tích mà cô gái trẻ đạt được chắc chắn nhiều người sẽ phải trầm trồ ngợi khen bởi tất cả những nỗ lực mà cô gái trẻ bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

5

Được biết, trước khi trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên được Gucci mời chụp hình, Phương Oanh là một trong những người mẫu gốc Á xuất hiện tại chiến dịch NorthFace X Maison Margiela, làm người mẫu lookbook lẫn trình diễn ở show trực tuyến của FILA nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập hãng, là người mẫu đầu tiên có profile trên trang models.com, diện tới 10 look trên tổng số 42 mẫu thiết kế tới từ thương hiệu Erdem khi xuất hiện trên Vogue ấn phẩm tháng 6/2021.

6
7

Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong show diễn của nhà mốt với Stella McCartney tại London Fashion Week 2021.

8
9

Năm 2020, Phương Oanh gây chú ý khi trúng 4 show của các nhà mốt: Maison Margiela 16Arlington, Fashion Hong Kong, Bosideng tại London Fashion Week mùa thu đông diễn ra trong cùng năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link