Nữ chính "Nhật ký Vàng Anh" đã làm mẹ 2 con nhưng vẫn ăn mặc trẻ trung và thời thượng hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nữ chính của mùa 1 Minh Hương tuy ở hiện tại không còn hoạt động ở "mặt trận" phim ảnh nhưng cô vẫn được công chúng thường xuyên nhắc đến.

Nữ chính của mùa 1 của "Nhật Ký Vàng Anh" Minh Hương tuy ở hiện tại không còn hoạt động ở "mặt trận" phim ảnh nhưng cô vẫn được công chúng thường xuyên nhắc đến. 

Empty

Phong cách thời trang trong phim của cô cũng chẳng khác là bao so với ngoài đời khi luôn xúng xính những item vô cùng cơ bản và năng động như quần jeans, áo phông...

Empty

Đến nay, dù đã rời xa làng diễn xuất và chuyển sang làm MC, BTV Minh Hương vẫn giữ được dung mạo nền nã khi xưa. 

Phong cách thời trang của Minh Hương vẫn vô cùng trẻ trung, thời thượng. Mới đây, người đẹp 8X không khỏi làm nức lòng người hâm mộ với diện mạo rực rỡ cùng lối ăn mặc siêu "hack tuổi". 

Empty

Thời gian gần như chẳng hề làm ảnh hưởng đến dung mạo của nữ Trung uý công an bởi khi chung khung hình cùng 2 thiên thần nhỏ, cô vẫn trẻ trung khó tin. 

Empty

Đáng chú ý là dù đi chơi cùng con, Minh Hương vẫn "lên đồ" sành điệu như gái teen với combo áo polo và chân váy jeans, giày sneakers và túi hiệu đeo chéo. 

Khi xuất hiện trên các bản tin, Minh Hương đều "lên đồ" đầy thanh lịch và trang trọng thì lúc xuống phố, bà mẹ 2 con gần như "lột xác". Cô luôn mix&match khéo léo, người đẹp mang đến cho hội chị em những gợi ý hoàn thiện phong cách trẻ trung mà không "cưa sừng làm nghé".

- Chọn trang phục có khả năng "hack tuổi"

Empty

Đời thường Minh Hương lại ăn mặc gợi cảm và phóng khoáng bấy nhiêu. 

Empty

Ngoài ra, Minh Hương cũng chăm kết thân cùng những bộ trang phục thể thao năng động. 

Empty

Mỗi khi xúng xính váy đầm, bà mẹ 2 con thường ưu tiên những item có khả năng "trẻ hoá" vẻ ngoài. Cô chăm diện giày thể thao cũng như boots. Đây đều là những món phụ kiện có khả năng giúp người mặc "ăn gian" tuổi tác hiệu quả chẳng thua kém gì váy đầm.

- Mix&match tôn dáng và sành điệu

Empty

Diện áo blazer có phần già dặn, Minh Hương khéo lối phối cùng quần short, phụ kiện thắt lưng hay thực hiện theo tác sơvin.

Empty

Ra phố với chiếc váy dáng suông rộng thế nhưng chẳng cần khoe dáng, nhờ vào việc chọn kiểu dáng cổ yếm gợi cảm và phối cùng nơ cài tóc, túi xách hồng dâu.

Empty

Croptop sóng đôi cùng chân váy cũng là combo thời trang có khả năng vừa "hack" dáng vừa khéo mang đến sự trẻ trung.

- Trưng dụng phụ kiện hàng hiệu

Empty

Dù gợi cảm hay chất chơi, túi hiệu đắt đỏ cũng là item luôn xuất hiện giúp cô nâng tầm phong cách. 

Empty

Đôi khi, Vàng Anh đời đầu còn "lăng xê" cả cây đồ hiệu "đắt xắt ra miếng" khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link