Màu xanh mix cùng 5 màu cơ bản này sẽ tạo nên bộ đồ trẻ trung, sành điệu

09:00, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trang phục màu xanh không quá khó mặc nhưng chị em vẫn cần sự khéo léo để phối đồ với gam màu này.

Trang phục màu xanh đang phủ sóng style của chị em, đơn giản nhưng vẫn giúp diện mạo nhưng vẫn ghi điểm ở nét tinh tế và sang trọng. Các nàng có thể diện đồ màu xanh đi dạo phố, tới công sở hoặc đi chơi, đi du lịch. Trang phục màu xanh không quá khó mặc nhưng chị em vẫn cần sự khéo léo để phối đồ với gam màu này. 

 

Màu xanh và đen

Sự kết hợp giữa tông màu xanh và đen sẽ tạo nên những bộ trang phục hài hòa, nổi bật hơn. Các quý cô sành điệu thường kết hợp áo sơ mi màu xanh pastel với quần âu đen, hay áo thun và quần short... Để sành điệu chị em rất nên tham khảo cách phối đồ với tông màu xanh và đen. Dù không mất nhiều thời gian, công sức, combo màu sắc xanh và đen vẫn trẻ trung, chuẩn sang xịn mịn.

Các quý cô sành điệu thường kết hợp áo sơ mi màu xanh pastel với quần âu đen, hay áo thun và quần short...

Các quý cô sành điệu thường kết hợp áo sơ mi màu xanh pastel với quần âu đen, hay áo thun và quần short...

Màu xanh và xám

Trang phục màu xám là xu hướng và rất phù hợp với đồ màu xanh. Công thức này trẻ trung, nổi bật và còn toát lên nét sang trọng.

Ngay cả khi chọn những item cơ bản nhất như sơ mi oversized, quần âu, áo thun, chị em vẫn có thể tạo nên các bộ đồ đầy cuốn hút với tông màu xanh và xám. Muốn nâng tầm phong cách mùa hè, chị em đừng bỏ qua combo màu xanh và xám sang trọng, tinh tế.

Công thức này trẻ trung, nổi bật và còn toát lên nét sang trọng.

Công thức này trẻ trung, nổi bật và còn toát lên nét sang trọng.

Màu xanh và màu trắng

Tông màu xanh và trắng kết hợp với nhau thì khả năng "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Công thức trang phục mang tông màu xanh và trắng cũng rất hài hòa. Công thức áo sơ mi và quần âu, áo blouse kết hợp với chân váy dài hoặc phóng khoáng, trẻ trung hơn là áo thun và quần short trắng, áo hai dây và quần ống rộng cá tính, bụi bặm.

Tông màu xanh và trắng kết hợp với nhau thì khả năng

Tông màu xanh và trắng kết hợp với nhau thì khả năng "hack" tuổi sẽ được nhân đôi.

Màu xanh và xanh denim

Áo xanh và quần/chân váy denim mang nét bụi bặm cho người mặc. Các nàng không cần tô điểm phụ kiện, túi xách hay giày dép quá cầu kỳ. Trang sức tối giản, túi xách màu trung tính và những mẫu giày như sneaker trắng, loafer màu đen, sandal màu nâu… đủ để có diện mạo hoàn hảo rồi. 

Áo xanh và quần/chân váy denim mang nét bụi bặm cho người mặc.

Áo xanh và quần/chân váy denim mang nét bụi bặm cho người mặc.

Màu xanh và màu be

Combo màu sắc này sẽ mang đến cho người diện nét sang trọng, tinh tế. Công thức diện đồ mang tông màu xanh và be làm chủ đạo đơn giản ai cũng có thể chinh phục. Các nàng hãy tham khảo một số ý tưởng phối đồ như áo sơ mi xanh kết hợp với quần âu màu be vừa thanh lịch vừa phong cách. 

Combo màu sắc này sẽ mang đến cho người diện nét sang trọng, tinh tế.

Combo màu sắc này sẽ mang đến cho người diện nét sang trọng, tinh tế.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh