Máy bay bất ngờ ch.ết động cơ trên biển khi chở theo 300 người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay Boeing 787 đã bất ngờ bị chết động cơ ngay giữa biển khi đang chở theo 300 hành khách.

Sự việc xảy ra sáng ngày 23/10 vừa qua với chuyến bay ET500 của hãng hàng không Ethiopian Airlines. Cụ thể chiếc Boeing 787 này đã phải quay trở lại Ireland do một động cơ hoạt động không hoàn toàn. Trước đó chuyến bay ET500 đã thông báo tình trạng khẩn cấp khi đang trên đường tới Washington D.C, Mỹ. Được biết sự cố xảy ra khi máy bay cất cánh được một tiếng rưỡi đồng hồ và chở theo 300 người.

Máy bay bất ngờ chết động cơ trên biển khi chở theo 300 người.

Ngay sau khi thông báo những nhân viên sân bay hoảng hốt chuẩn bị đón máy bay trở lại. Rất may máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Dublin, Ireland. Chưa rõ nguyên nhân khiến động cơ hỏng và cũng chưa có thông tin về chuyến bay khác cho hành khách.

Sự việc đang được các nhà chức trách gấp rút điều tra.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S
Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để ép mẹ ruột phải mua cho mình chiếc iPhone 6S mà một thanh niên 22 tuổi đã trèo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử.
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
(Khám phá) - (Phunutoday) - Căn bệnh đường ruột khiến bụng cô gái 21 tuổi bị nổ tung và thậm chí còn nhìn được cả dạ dày.
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn thành công và trở lên giàu có thì bạn hãy học cách suy nghĩ, hành động của họ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link