Máy bay hạ cánh khẩn vì sáu hành khách quấy rối tiếp viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáu hành khách này lên máy bay trong tình trạng say khướt. Họ quấy rối tiếp viên buộc phi công phải hạ cánh khẩn cấp để giao cho cảnh sát.

Sự việc xảy ra vào tối 4/6 trong chuyến bay của Hãng hàng không Monarch đang thực hiện hành trình từ Birmingham, Anh đến Dalaman, Thổ Nhĩ Kỳ.  Một vụ lộn xộn xảy ra trên chuyến bay đã buộc phi công phải xin hạ cánh máy bay khẩn cấp tại sân bay Sofia, Bulgari.

Sáu hành khách lên chuyến bay trong tình trạng sau xỉn. Trên máy bay, họ đã có những hành động khiếm nhã đụng chạm đối với các nữ tiếp viên và gây mất trật tự trên chuyến bay.

Mô tả ảnh.
Chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp để giao những hành khách quấy rối cho cảnh sát.

Điều này gây ảnh hưởng đến các hành khách và chuyến bay. Chính vì vậy, phi cơ trưởng chuyến bay đã quyết định gửi yêu cầu về trạm kiểm soát không lưu để xin hạ cánh tại sân bay Sofia, Bulgari.

Sáu hành khách gây rối bị buộc rời chuyến bay và được giao cho cảnh sát Bugari thẩm vấn xử lý. Về phía các hành khách còn lại trên chuyến bay, hãng cũng đã gửi lời xin lỗi vì sự cô trên gây chậm trễ đối với hành trihf của hành khách.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom
Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay chở 135 hành khách của hãng hàng không Etihad Airways đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp vì bị dọa đánh bom.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn