Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì nhân viên ngủ quên trong khoang hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay của Alaska Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một nhân viên ngủ quên và bị kẹt trong khoang chứa hàng.

Chiều 13/4, chiếc máy bay Boeing 737 (số hiệu chuyến bay 448) từ Seattle tới Los Angeles đã phải hạ cánh khẩn cấp ngay sau khi vừa cất cánh được 14 phút vì phát hiện thấy có tiếng va đập bên dưới thân máy bay.

Hầu hết các hành khách trên chuyến bay đều có thể nghe thấy tiếng đạp mạnh và kêu cứu bên dưới thân máy bay. Hai nhân viên an ninh lập tức rời khỏi ghế và yêu cầu tiếp viên báo sự việc lại với phi công.

Phi công đã quyết định quay về Seattle ngay lập tức, đồng thời báo với đài chỉ huy để hạ cánh khẩn cấp.

Alaska Airlines  cho biết, người bị kẹt ở khoang hàng là một nhân viên điều khiển thang. Anh ta đã ngủ quên trong khoang chứa hàng của máy bay, tới lúc máy bay cất cánh và tăng tốc độc thì mới tỉnh dậy.

Ngay sau đó, nhân viên này cũng đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, do trong khoang chứa hàng áp suất lớn, nhiệt độ thấp rất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hành khách cắn tiếp viên, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp
Hành khách cắn tiếp viên, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay cuat hãng Air Canada đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một tiếp viên bị cụ bà tấn công cắn vào tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn