Máy bay Singapore hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom

20:00, Thứ hai 23/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyến bay có số hiệu SQ1 của hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) đã phải hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom.

Truyền thông địa phương đưa tin, chiếc máy bay mang số hiệu SQ1 của hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) khởi hành từ thành phố Sanfrancisco (Mỹ) qua Hong Kong (Trung Quốc) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Changi vào 12h ngày 22/11, vì bị đe dọa đánh bom.

Các hành khách của chuyến bay đã bị giữ lại bên trong sân bay hơn 3 tiếng đồng hồ để phục vụ điều tra. Cảnh sát Singapore đã tiến hành thẩm vấn một số hành khách khả nghi đồng thời kiểm tra máy bay cũng như đường băng nhưng không tìm thấy manh mối nào.

Một số chuyến bay của hãng hàng không này cùng ngày sau đó cũng bị chậm trong vài giờ đồng hồ.

Máy bay Singapore hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom.

Sau khi Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tấn công khủng bố Paris hôm 13/11, khiến 130 người thiệt mạng, Singapore đã nâng cao cảnh báo khủng bố và thắt chặt an ninh.

Trước đó, tối 17/11, một chuyến bay từ Washington D.C tới Paris phải chuyển hướng tới Halifax, Nova Scotia, trong khi chuyến còn lại đi từ Los Angeles tới thủ đô của Pháp cũng phải chuyển hướng tới Salt Lake City do bị đe dọa đánh bom.

Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom
Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối qua 17-11, hai máy bay Pháp đã phải hạ cánh khẩn cấp vì mối đe dọa đánh bom, ngay sau khi vụ thảm sát đẫm máu tại Paris vừa xảy ra hôm 13-11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh