Maya tiếp tục dính scandal "lộ hàng" trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm diễn tối qua tại The Remix (10/01), do biểu diễn quá sung nên Maya đã vô tình lộ ngực trên sân khấu.

Tối qua (10/01), đêm thi thứ 2 của The Remix đang diễn ra với một loạt tiết mục đắc sắc của các thí sinh. Là một trong những thí sinh được chú ý tại The Remix, Maya đã mang đến The Remix một sân khấu đầy màu sắc với phục trang độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra, bộ cánh đẹp mắt của Maya với chiếc cổ quá sâu đã vô tình "phản chủ" khi "phơi bày" toàn bộ vòng 1 của Maya trước ống kính.

Sự cố "lộ hàng" của Maya trên sân khấu.

Nếu khán giả xem phần biểu diễn của Maya qua màn ảnh nhỏ có thể thấy, ê - kip quay phim của chương trình The Remix đã cố tình "tránh" quay nửa phần trên của nữ ca sĩ. Những cảnh nhảy múa của Maya chỉ được quay cận mặt hoặc quay toàn bộ sân khấu. Tuy vậy, cảnh "lộ hàng" của Maya vẫn bị một phóng viên chụp lại.

Không chỉ gặp sự cố lộ vòng 1 trên sân khấu, Maya còn bị tố "đạo nhái" trang phục của "tình địch" Hồ Ngọc Hà. Bộ trang phục mang màu sắc Canival của nữ ca sĩ được cho rằng giống với bộ playsuit mà Hà Hồ đã chọn để biểu diễn trong chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cả Maya và Hà Hồ đều diện những bộ playsuit gắn đá gợi cảm, phần mũ đội đầu và đuôi váy của cả hai cũng đều được gắn những chiếc lông cầu kỳ, đẹp mắt. Trước đó, Maya cũng từng dính nghi án mặc váy nhái Hồ Ngọc Hà trong đêm thi đầu tiên của The Remix. Chiếc váy laser-cut có gam màu đỏ - đen Maya diện trên sân khấu được cho là có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu playsuit mà Hà Hồ từng diện.

Maya lại dính nghi án "đạo nhái" trang phục của Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh những lùm xùm về trang phục, Maya còn vướng phải tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Hồ Ngọc Hà khi cả hai đều có mối quan hệ với đại gia K. Trong phần mở màn của đêm thi đầu tiên, Maya từng gây tranh cãi khi dùng những lời thoại được cho là có ý nhắm tới Hồ Ngọc Hà.

Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch
Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện được diễn ra vào ngày hôm qua (10/01), Elly Trần đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của những người có mặt tại đây.
Trở thành NSƯT, Hoài Linh sẽ tiếp tục
Trở thành NSƯT, Hoài Linh sẽ tiếp tục "hét" cát - sê hơn 3 tỷ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoài Linh đã có những chia sẻ về bản thân cũng như về công việc sau khi giành danh hiệu NSƯT.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn