Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện được diễn ra vào ngày hôm qua (10/01), Elly Trần đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của những người có mặt tại đây.

Tối qua (10.1), tại một sự kiện ra mắt một thương hiệu xe hơi, nữ diễn viên Elly Trần đã bất ngờ xuất hiện, thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên cũng như các quan khách có mặt tại sự kiện. Đây là lần đầu tiên "bà mẹ hai con" dự sự kiện sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch. Dù vừa sinh được 2 tháng nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng "đồng hồ cát" hoàn hảo như hồi còn con gái. Cô diện chiếc váy đuôi cá dài ôm sát cơ thể, khoe 3 vòng chuẩn và làn da trắng đáng ghen tị.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Elly Trần sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch.

"Bà mẹ hai con" gợi cảm với bộ váy đuôi cá màu đỏ khoe vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm.

Thời gian vừa qua, bức ảnh bé Cadie hôn một bé trai được Elly Trần đăng tải lên FB đã tạo nên một "cơn sốt" trên mạng xã hội, đồng thời cũng khiến công chúng đặt nghi vấn về việc liệu đây có phải con thứ hai của Elly Trần trong khi cô không hề có "dấu hiệu" hay tiết lộ gì về việc mang bầu trong thời gian qua. Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Elly đã lần đầu tiên chia sẻ về quá trình mang bầu và sinh "hoàng tử nhỏ" Alfie. 

Elly Trần và con trai Alfie Túc Mạch.

Elly tiết lộ tên của con trai cô là Alfie Túc Mạch, chào đời hồi giữa tháng 11 năm trước bằng phương pháp sinh mổ. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi nhắc đến con trai và cho biết, bé kháu khỉnh không kém gì chị gái Cadie. Người đẹp cũng bật mí, bác sĩ từng cảnh báo những nguy hiểm của cô khi sinh mổ liên tiếp như vậy nhưng cô vẫn quyết định sinh bé Alfie và không hề hối hận về quyết định của mình.

Elly Trần hiện được coi là một trong những bà mẹ 2 con hot nhất showbiz Việt bởi đời tư khá bí ẩn của mình. Đến hiện tại, cô chưa từng công bố danh tính về người cha của 2 con cô. Tuy vậy, người đẹp vẫn được công chúng yêu mến bởi hình tượng một người mẹ đảm đang và "mát tay" khi chăm sóc 2 bé Cadie và Alfie khỏe mạnh và xinh xắn như thiên thần.

Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Elly đã lần đầu kể lại quá trình mang bầu và sinh bé Alfie.
HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính người chồng bí ẩn của Elly Trần - cha đẻ của Cadie và Alfie.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn