Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những bức hình của chồng Ngọc Quyên xuất hiện tại bệnh viện nơi cô sinh con đã đập tan tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.

Mới đây, những bức hình của chồng Ngọc Quyên xuất hiện tại bệnh viện nơi cô sinh con đã được chia sẻ trên mạng xã hội.  Những bức hình này đã đập tan tin đồn rạn nứt thời gian gần đây của cặp đôi. Theo một số nguồn tin cho biết, ông xã Ngọc Quyên đã xuất hiện trong bệnh viện cùng bà xã từ sớm và lặng lẽ lo mọi thủ tục ở bệnh viện cho vợ. Anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi trái ngọt trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng đã chào đời một cách suôn sẻ và khỏe mạnh. 

Chồng Ngọc Quyên ân cần hỏi han vợ.

Anh đã có mặt cùng Ngọc Quyên từ sớm và lo làm mọi thủ tục tại bệnh viện.

Vào ngày 5/1 vừa qua, Ngọc Quyên đã hạ sinh một bé trai nặng 3,1 kg và đặt tên là Jaraiya Le. Ngọc Quyên chia sẻ, bé rất khỏe mạnh, bụ bẫm và có nhiều tóc hơn các bé bình thường. Cô hiện đã trở về nhà và có thể đi lại bình thường. Vào cuối tháng 12 vừa qua, mẹ của Ngọc Quyên đã sang Mỹ để tiện chăm sóc cho con gái.

Hình ảnh được Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động.

Bé Jaraiya Le nặng gần 3,1kg khi sinh ra.

Thời gian vừa qua, Ngọc Quyên bị nghi ngờ có rạn nứt với chồng khi trên trang cá nhân của cô không hề có sự xuất hiện của anh, điều này trái ngược với những hình ảnh thắm thiết của Ngọc Quyên và chồng hồi mới kết hôn. Nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi liệu rằng có phải Ngọc Quyên và chồng đã ly hôn khi trong những dịp lễ, tết gần đây,  Ngọc Quyên chỉ đăng ảnh của cô và mẹ hoặc bạn bè. Một thời gian trước, Ngọc Quyên cũng từng gây xôn xao dư luận khi đăng hình ảnh đơn ly hôn lên FB và bị bắt gặp đi bán hàng sale kiếm tiền trong những tháng cuối của thai kỳ.

Ngọc Quyên khoe ảnh con trai, thiếu vắng bóng chồng
Ngọc Quyên khoe ảnh con trai, thiếu vắng bóng chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã đăng tải những hình ảnh của con trai mới sinh Jiraiya Clayton Le lên FB cá nhân kèm những dòng trạng thái đầy hạnh phúc.
Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ
Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mới đây đã có những bức ảnh đầy nóng bỏng bên anh chàng Nyle DiMarco - quán quân của cuộc thi American's Next Top Model.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn