Hoàng Thùy Linh công khai nắm tay tình tứ với Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện vừa diễn ra tối qua (8/1), Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã lần đầu xuất hiện cùng nhau sau tin đồn hẹn hò.

Tối qua (8/1), trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện đầy tình tứ bên cạnh Vĩnh Thụy trong một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên, cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau sau nghi vấn hẹn hò.

Cả hai đều nổi bật với tone đỏ - đen tới dự sự kiện. Hoàng Thùy Linh gợi cảm với chiếc đầm hai dây khoe ba vòng quyến rũ trong khi Vĩnh Thụy lại bảnh bao với bộ vest tone đỏ mặc ngoài áo sơ mi đen.

Cặp đôi thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ bởi vẻ ngoài hoàn hảo mà còn bởi đây là lần đầu sau tin đồn hẹn hò, hai người công khai xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Khán giả đặt nghi vấn liệu sau lần xuất hiện này, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy có công khai tình cảm?

Hoàng Thùy Linh gợi cảm thu hút mọi ống kính của phóng viên cũng như các quan khách có mặt tại sự kiện. Từ trước đến nay, Hoàng Thùy Linh là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên người hâm mộ của cô rất mong chờ cô sẽ sớm công khai chuyện hẹn hò với Vĩnh Thụy.

Trong sự kiện, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy luôn bên cạnh nhau và trao cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào. Hai người thường xuyên thì thầm to nhỏ.

Cặp đôi cười nói cùng nhau rất vui vẻ.

Hoàng Thùy Linh liên tục trao cho Vĩnh Thụy ánh mắt đầy tình cảm.

Cặp đôi quấn quýt không rời. Vĩnh Thụy không ngại ôm eo "bạn gái tin đồn" ngay trước ống kính phóng viên.

Vĩnh ThụyHoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi Vĩnh Thụy đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh lên trang cá nhân. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè. Vĩnh Thụy cũng từng bị bắt gặp trao cho Hoàng Thùy Linh một nụ hôn ngay tại 1 quán cafe. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận tin hẹn hò.

Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện
Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những bức hình của chồng Ngọc Quyên xuất hiện tại bệnh viện nơi cô sinh con đã đập tan tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.
Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Elly đã lần đầu kể lại quá trình mang bầu và sinh bé Alfie.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link