MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ khoe "Người tình trăm năm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ cho nhiều người yêu mến cô khi lần đầu tiết lộ hình ảnh "Người tình trăm năm".

Mới đây, MC Ngyễn Cao Kỳ Duyên đã đưa lên trang cá nhân hình ảnh "Người tình trăm năm" của cô, đó chính là danh ca Nguyễn Hưng. MC  nổi tiếng hải ngoại chia sẻ: "Người Tình Trăm Năm...Có lẽ ta còn yêu nhau vì ta chưa bao giờ là của nhau. Thôi thì cứ thế anh nhé...anh đó, em đây...và tình mãi đẹp vì cuộc đời đã có đôi ta".

Thật ra đây chỉ là dòng chia sẻ hài hước của MC Kỳ Duyên, cô và danh ca Nguyễn Hưng là những người bạn thân thiết lâu năm và cùng hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Cả hai rất nhiều lần kết đôi trên sân khấu ca nhạc với vai trò ca sĩ và khiêu vũ. 

Rất nhiều fan hậm mộ của MC Kỳ Duyên - Nguyễn Hưng còn bông đùa và khen cả hai là một "cặp đôi hoàn hảo", một số còn mong muốn "điều đó thành hiện thực", hay "hai người nhảy cha cha rất đẹp, mà sao không thành đôi ta?"...

Nguyễn Hưng và Kỳ Duyên là hai nghệ sĩ nổi tiếng từ những ngày đầu của trung tâm ca nhạc Thúy Nga ở hải ngoại. Cả hai đã là bạn bè, đồng nghiệp trong suốt nhiều năm. Việc Kỳ Duyên đăng ảnh cũng Nguyễn Hưng là "Người tình trăm năm" thì rất nhiều fan hâm mộ hiểu rằng, đây là một chia sẻ khá hài hước của cô với người bạn thân của mình.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không bất hạnh vì ... không có chồng
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không bất hạnh vì ... không có chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho rằng: "Đừng ai cho là tôi bất hạnh vì tôi không có chồng. Mẹ và con luôn là cột trụ chính trong đời tôi...".
MC Kỳ Duyên khẳng định tân Hoa hậu sẽ gặp nhiều may mắn
MC Kỳ Duyên khẳng định tân Hoa hậu sẽ gặp nhiều may mắn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ MC hải ngoại nổi tiếng đã nói lời chúc mừng Hoa hậu Việt Nam cùng tên với nhiều tình cảm ưu ái.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link