MC Kỳ Duyên khẳng định tân Hoa hậu sẽ gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ MC hải ngoại nổi tiếng đã nói lời chúc mừng Hoa hậu Việt Nam cùng tên với nhiều tình cảm ưu ái.

Mới đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - nữ MC hải ngoại nổi tiếng, con gái của cựu Thủ tướng Việt Nam Cộng hòa Nguyễn Cao Kỳ - đã lên tiếng ủng hộ công khai tân Hoa hậu Việt Nam 2014 trùng tên với mình Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Động thái này của nữ MC được xem là tích cực trong một làn sóng phản đối mạnh mẽ việc đăng quang của tân hoa hậu.

MC Kỳ Duyên viết: "Cô Kỳ Duyên xin chính thức chúc mừng Hoa Hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô rất vui và hãnh diện vì bố mẹ cháu đã đặt cho cháu tên này. "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa : 1) duyên kỳ ngộ, 2) một cuộc tình đẹp, hoặc 3) người con gái duyên dáng tuyệt vời. Cái tên "Nguyễn Cao Kỳ Duyên" đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương và hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh".

nguyễn cao kỳ duyên

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dành thiện cảm cho tân hoa hậu

Nữ MC danh giá của sân khấu Paris by Night không quên kêu gọi sự ủng hộ của mọi người với tân hoa hậu: "Các bạn trong FB của Kỳ Duyên, chúng ta hãy cùng ủng hộ Hoa hậu Kỳ Duyên nhé!"

Hẳn tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ rất hạnh phúc khi được chính Thần tượng của bố mẹ ủng hộ mình.

nguyễn cao kỳ duyên

Tân Hoa hậu đóng cửa FB vì quá áp lực

Hiện tại, FB của tân Hoa hậu đã đóng lại do quá nhiều người phản đối cô.

nguyễn cao kỳ duyên
Dân mạng thi nhau chế ảnh MC và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
(Giải trí) - Sau khi đăng quang tân Hoa hậu Việt Nam giống hệt tên của nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gây ra nhiều sự lầm tưởng đến ngỡ ngàng

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn