2 loại huyết thanh cơ bản giải quyết mọi khuyết điểm, cải lão hoàn đồng cho làn da

( PHUNUTODAY ) - Hoạt chất như vitamin C và retinol có thể cung cấp nền tảng vững chắc cho quy trình chăm sóc da chống lão hóa.

Vitamin C

Việc sử dụng huyết thanh gốc vitamin C theo thời gian có thể chống lại điều này. Thiếu vitamin C có thể dẫn đến các đốm đen, dưới mắt và các vùng khác sạm đen. Sự thiếu hụt vitamin C còn gây ra quầng thâm, quầng thâm trở nên rõ ràng hơn ở những người có gò má cao cũng như khi chúng ta già đi trong suốt tuổi trưởng thành.

Bằng cách thêm huyết thanh vitamin C vào thói quen buổi sáng của bạn — sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng ẩm — kết quả có thể mang lại làn da sáng hơn. 

huyet_thanh2

Vitamin C là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ chúng ta khỏi tác hại của tia cực tím và ô nhiễm. Việc sử dụng huyết thanh có thành phần này có thể đẩy lùi tác hại của ánh nắng mặt trời và các thủ phạm khác gây ra các đốm đen.

Bạn có thể sử dụng một sản phẩm sau sữa rửa mặt và trước kem dưỡng ẩm. Hoặc bạn có thể sử dụng huyết thanh vitamin C phù hợp để giải quyết sự đổi màu, nếp nhăn, và sửa chữa hàng rào bảo vệ da.

Nhiều người cho rằng cần ta bổ sung viên uống đều đều và yên tâm da sẽ đẹp lên, người sẽ khỏe mạnh. Trong khi đó, bổ sung vitamin C thông qua các loại rau củ quả trong chế độ ăn hàng ngày đóng vai trò quan trọng không kém.

Những loại trái cây giàu vitamin C như cam, bưởi, chanh, ổi, kiwi... hay các loại rau giàu vitamin C như ớt chuông, rau bina, bông cải xanh... không chỉ tăng sinh collagen hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể.

Chuyên gia khuyên, chị em nên áp dụng song song các cách khác nhau để làn da được chống lão hóa hiệu quả hơn.

Retinol

Retinol làm sáng da, cải thiện tông màu và kết cấu của da, đồng thời đẩy nhanh quá trình bong tróc các tế bào da chết, mang lại làn da đều màu hơn. Thành phần này giúp tái tạo da và kích thích collagen. Retinol ở dạng huyết thanh hoặc kem có lẽ có trong quy trình chăm sóc da của mọi bác sĩ da liễu vì sử dụng lâu dài sẽ giảm mụn.

huyet_thanh1

Retinol, một loại vitamin A được bác sĩ da liễu khuyên dùng, là một thành phần zạnh mẽ trong huyết thanh chống nhăn này giúp chống lại nếp nhăn. Nó cũng chứa axit hyaluronic, nó cung cấp độ ẩm để giúp hydrat hóa và phục hồi vẻ ngoài của làn da. 

Hoạt chất như vitamin C và retinol có thể cung cấp nền tảng vững chắc cho quy trình chăm sóc da chống lão hóa. Đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một làn da không có đốm đen và quầng thâm cũng như làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link