Quỳnh Nga đáp trả gay gắt khi bị antifan mỉa mai "gần 50 tuổi chưa chị"

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài chia sẻ này, nhiều diễn viên và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ diễn viên nhưng cũng có bình luận kém duyên.

Mới đây, Quỳnh Nga đã chia sẻ hình ảnh đón tuổi mới và viết: “Happy Birthday to me! Xin chào tuổi mới thân yêu. Chúc bản thân tôi luôn hạnh phúc, xinh đẹp và tràn ngập tiếng cười nhé. Chúc tôi luôn cười tươi, một nụ cười xuất phát từ tận đáy lòng. Hy vọng trong năm tới tôi sẽ luôn khỏe mạnh, thành công và thuận buồm xuôi gió trong công việc.  Năm nay là một sinh nhật đặc biệt vì không có bạn bè người thân xung quanh. Nhưng chúng ta hãy đợi cuộc sống bình yên trở lại chúng ta sẽ gặp nhau nhé.  Sinh nhật vui vẻ nhé tôi ơi!”.

bi-anti-fan-3

 Dưới bài chia sẻ này, nhiều diễn viên và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ diễn viên. Tuy nhiên cũng xuất hiện một số bình luận khiến cô bức xúc. Có người cố tình nhắc đến vấn đề tuổi tác của Quỳnh Nga, thậm chí "nâng khống” tuổi cho cô nàng: “Gần 50 chưa chị?”. Trước câu nói “vô duyên” của tài khoản này, Quỳnh Nga đã thẳng thắn đáp trả rằng sẽ “chặn” khỏi trang cá nhân.

bi-anti-fan-1

Quỳnh Nga (SN 1988) là một nữ ca sĩ, diễn viên truyền hình kiêm người dẫn chương trình. Cô nổi tiếng với biệt danh "cá sấu chúa" sau khi tham gia bộ phim truyền hình “Lập trình cho trái tim”.

Quỳnh Nga cũng cho hay, hiện tại, cô đang độc thân và cảm thấy vui vẻ với những gì đang có. Nữ diễn viên Sinh tử cũng chia sẻ: "Người phụ nữ may mắn trong hôn nhân không nhiều và hiện tại tôi vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp sau đổ vỡ". Quỳnh Nga thổ lộ, cô muốn mở trung tâm yoga và nhảy múa tại Hà Nội và TP.HCM, vì được biết chính bản thân nữ diễn viên cũng duy trì chế độ tập luyện yoga rất đều đặn để giữ gìn được vóc dáng vạn người mơ ước như thế.

Thời gian gần đây cô vướng vào tin đồn hẹn hò Việt Anh. Việt Anh và Quỳnh Nga chơi chung 1 nhóm bạn thân. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận. Năm ngoái, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link