Nhà sản xuất 'Running Man' lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" Trấn Thành

08:35, Thứ sáu 10/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Trước loạt tin đồn không hay giữa Trấn Thành và NSX "Running Man", người đại diện đã chính thức lên tiếng.

Chương trình Running Man phiên bản Việt với sự tham gia của loạt tên tuổi đình đám showbiz Việt luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, với mùa mới thì hai nhân vật quen thuộc là Trấn Thành và BB Trần rút lui. Mới đây, NXS đã dành thời gian trả lời một số thắc mắc về chương trình năm nay, trong đó có sự vắng mặt của 2 thành viên này. 

"Việc Trấn Thành, BB Trần không tham gia mùa 2 có phải do mối quan hệ không tốt với NSX như lời đồn?", câu hỏi đặc biệt gửi đến người đại diện chương trình. Phía NSX sau đó trả lời: "Chúng tôi xin phép không bình luận về tất cả tin đồn. Việc mời nghệ sĩ tham gia 'Running Man' thì không chỉ riêng với Trấn Thành và BB Trần, chúng tôi còn mong muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác, mời tham gia để tạo sự đa dạng.

running-man-2

Tuy nhiên, việc tham gia của khách mời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự phù hợp của nghệ sĩ đó với kịch bản, cũng như lịch trình của nghệ sĩ đó, mong muốn của nghệ sĩ... Hiện nay nghệ sĩ cũng có rất nhiều dự án riêng, không phải mình muốn mời họ tham gia là họ tham gia cùng mình được.  'Running Man' năm nay với sự kết hợp của những thành viên cũ và mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, mới lạ cho khán giả".

BB Trần và Trấn Thành là 2 thành viên nổi bật nhất của Running Man mùa đầu, ghi dấu với khán giả bởi tính cách "lầy lội" và nhiều tình huống kịch tính.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành vô tình vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó anh đã chia sẻ 1000 trang sao kê để thanh minh cho bản thân. 

Tôi nghĩ rằng tôi làm điều này để quý vị thấy là nghệ sĩ của chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội. Chúng tôi làm bằng cái tâm của mình, có thể tôi không phải một nhà từ thiện chuyên nghiệp, nó sẽ có những sai sót nhỏ mong quý vị thông cảm cho. Nhưng chúng tôi làm bằng cái tâm để gửi đến cho bà con.

tran-thanh-truong-giang-8---Copy-1

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ rút được kinh nghiệm sâu sắc sau đợt này và tôi hy vọng điều tôi đang làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ. Bởi vì quý vị thấy rằng đâu đó chúng ta nên nghĩ những điều tích cực cho người khác, còn nếu như khi chưa có một bằng chứng nào thì chúng ta không thể quy chụp cho họ được", Trấn Thành tâm sự.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh