MC Thanh Mai khoe ảnh đi "du lịch" sang chảnh nhưng đọc địa điểm ai nấy mới ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - "Hôm nay Mai đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng rất vui tại sân thượng. Ở nhà vẫn vui mà phải không mọi người', MC Thanh Mai viết.

"Hôm nay Mai đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng rất vui tại sân thượng. Ở nhà vẫn vui mà phải không mọi người", MC Thanh Mai viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh và những dòng chia sẻ của Thanh Mai gây không ít xôn xao. Ngay khi biết cô đang du lịch nghỉ dưỡng tại sân thượng nhà mình, ai nấy đều ngỡ ngàng, một tài khoản mạng xuýt xoa: ‘Sân thượng mà đẹp quá chị ơi’.

4d7169ac6aee83b0daff

Được biết, MC Thanh Mai mua biệt thự vào giữa năm 2019 bởi yêu thích kiến trúc cổ điển, có không gian vườn xanh mát. Biệt thự có gam màu trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. MC Thanh Mai lý giải màu trắng mang đến cho cô cảm giác ấm cúng, thư thái mỗi khi trở về nhà.

MC Thanh Mai thường xuyên chụp ảnh sang chảnh trong chính biệt thự của mình.

MC Thanh Mai thường xuyên chụp ảnh sang chảnh trong chính biệt thự của mình.

Khi làn sóng COVID-19 lần thứ 4 xảy ra ở Việt Nam, Thanh Mai thường xuyên đăng những status động viên mọi người hãy luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan sống trong mọi hoàn cảnh. Cô chia sẻ: "Tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, cả nhà hãy cùng Mai nâng cao tinh thần bảo vệ bản thân tại nhà bằng việc bổ sung thật nhiều vitamin trái cây nhé. Vừa đẹp da lại vừa tăng sức đề kháng".

Mới đây, Thanh Mai cũng công khai chia sẻ việc mình đã đóng góp một phần nhỏ bé vào Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19: "Một chút đóng góp nhỏ của mình để cùng chung tay, mong có vắc-xin sớm và cuộc sống trở lại bình thường. Mai post lên đây không phải muốn khoe khoang, chỉ là lan tỏa thông điệp đến càng nhiều người càng tốt. Có thể góp ít tiền vào quỹ, hoặc có thể chia sẻ thông tin để nhiều người biết đến. Chúng ta cùng đồng lòng, Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch".

Thanh Mai sinh năm 1973, từng giành giải Á hậu cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai do Hội Điện ảnh tổ chức và khởi nghiệp bằng nghề diễn xuất. Thời kỳ đầu sự nghiệp, Thanh Mai tham gia nhiều phim như Ngã ba lòng, Vòng hoa Chompay,… Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ được nhiều khán giả biết đến khi đóng phim Cô thủ môn tội nghiệp. Sau này Thanh Mai thành công cả trong vai trò MC. Cô từng dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như Sức sống mới, Phong cách nữ hoàng,… Hiện tại, nữ MC đang tập trung vào kinh doanh, thi thoảng tham gia một số dự án phim ảnh. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí, báo trong vai trò mẫu ảnh./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link