Cãi nhau với bạn trai, mẹ trẻ bỏ con mới sinh được vài ngày xuống hố sâu 2m

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn trai, người mẹ đã bất ngờ vứt con xuống một chiếc hố sâu rồi đi về.

Mới đây, tại thôn Ba Tu I, xã Ngọc Yêu, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum đã xảy ra sự việc bé gái sơ sinh bị mẹ vứt xuống hố sâu khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/12 vừa qua, chị Y.N. (19 tuổi, trú tại thôn Ba Tu I, xã Ngọc Yêu) đã bỏ con gái mới sinh 2 ngày tuổi xuống một hố phân sâu 2 mét rồi bỏ đi.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Sự việc chỉ được phát hiện khi người dân bất ngờ nghe thấy tiếng khóc trẻ con rồi tìm thấy đứa trẻ. Sau khi đưa được bé gái lên khỏi chiếc hố sâu 2 mét thì mọi người đã dùng nước rửa sạch các chất bẩn dính trên người đứa trẻ rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, bé gái nhập viện trong tình trạng trầy xước mặt mũi, bụng. Hiện bé gái này đang được nằm ở khoa Nhi của bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Sau một ngày được các bác sĩ tiếp nhận điều trị thì bé gái này đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo xã Ngọc Yêu đã cử người xác minh sự việc trên. Bước đầu, lực lượng chức năng ghi nhận chị Y.N. mang thai với một người đàn ông. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì chị Y.N và người đàn ông này có xảy ra mâu thuẫn nên chị Y.N đã vứt con xuống hố sâu.

Hiện, bé gái vẫn đang được theo dõi chặt chẽ tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link