Tóc Tiên bị mẹ 'cạch mặt' nhưng được bạn trai 'chiều'

13:00, Thứ bảy 26/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên lần đầu trải lòng về việc bị mẹ "cạch mặt" và được bạn trai "chiều" kể từ khi "muốn được sống cuộc sống tự do".

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tóc Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp, bị mẹ "cạch mặt" cũng như tình cảm hiện tại của cô với Hoàng Touliver. Theo đó, nữ ca sỹ "Vũ điệu cồng chiêng" bày tỏ, để được sống là chính mình, Tóc Tiên bất chấp sự phản đối từ gia đình, đặc biệt là mẹ.

Sự nổi loạn ở trong con người cô từ xưa, thời còn là "cô gái tóc xù" chỉ là cô chưa gặp đúng thời điểm để bùng phát. Do môi trường sống ở Mỹ tự do, cô giống như "cá gặp nước" và nhận ra rằng đây mới chính là con người mình. 

toc tien phunutoday1

Ca sỹ Tóc Tiên cá tính ngày nay, khác xa "cô bé tóc xù" ngày trước.

Thực ra, để 100% thuận theo ý mẹ thì khó lắm vì khoảng cách thế hệ khác nhau. Nhưng Tóc Tiên nghĩ, cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc của bản thân, cô phải là người hiểu rõ nhất và phải là người quyết định. Do vậy, dù mẹ có đồng ý hay không cũng thế thôi vì cô là người quyết định cuối cùng. Về mối quan hệ với mẹ, cô không muốn nhắc nhiều nữa. 

Tóc Tiên thừa nhận đến nay, mẹ cô vẫn giận và chưa nói chuyện với con gái. Trong mắt những bà mẹ, con cái đều còn nhỏ, nhiều sai sót và khiếm khuyết. Nữ ca sỹ luôn coi đó là động lực để càng phải chứng minh con đường mình đi là đúng, mình đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Cô vẫn đang chứng minh để một ngày nào đó mẹ hiểu. 

Thêm vào đó, nữ ca sỹ bày tỏ, một mình đối chọi ở Việt Nam trong năm qua, cái cô nhận được nhiều nhất là stress. Cô không có gia đình ở bên hỗ trợ, tính cô cũng kín nên ít bạn bè. Cường độ công việc căng thẳng nên đôi khi cô cũng tủi thân vì không có nơi để nương tựa về tinh thần. Tuy nhiên, Tóc Tiên quan niệm rằng thuyền lớn sóng lớn nên cô phải cố gắng mỗi ngày. Có một câu cô rất thích là “bạn muốn đội vương miện, bạn phải chịu được sức nặng của nó”. Vậy nên, cô cứ theo kim chỉ nam mà làm thôi.

Nữ ca sỹ sinh năm 1989 thừa nhận cô thường xuyên rơi vào cảm giác yếu đuối. Chính vì bề ngoài mình cá tính, mạnh mẽ nên trong lòng mình luôn yếu đuối. Những lúc tâm trạng thế này, cô phải tự kiểm soát để bước qua vì không ai giúp được mình ngoài bản thân mình được.

Còn về chuyện tình cảm, trước nhiều ý kiến cho rằng, những sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên thành công do gắn liền với "thương hiệu" Hoàng Touliver, nữ ca sỹ "Ngày mai" cho rằng sự kết hợp giữa hai người là một cái duyên, mà cái duyên thì rất khó giải thích. Cô tin tưởng tài năng của Hoàng Touliver, anh biết được thế mạnh của cô nằm ở đâu và biết cách giúp cô tỏa sáng bằng âm nhạc. Chính sự khó tính của anh mà những sản phẩm của cô đều có dấu ấn riêng.

toc tien phunutoday2

Tóc Tiên và bạn trai Hoàng Touliver

Trước những hình ảnh thân mật như cặp tình nhân với Hoàng Touliver mà cánh paparazzi chụp được gần đây, Tóc Tiên hé lộ rằng, nhiều người đồn thổi hai người đang hẹn hò. Đúng là cô và anh chàng trẻ tuổi này đang hẹn hò trong âm nhạc, còn ngoài đời hai đứa là cộng sự thân thiết. Trong công việc, đôi khi cả hai cũng xảy ra mâu thuẫn nhưng không quá nặng nề bởi tính của Hoàng Touliver khá cứng nhắc vì cái tôi nghệ sỹ lớn, trong khi tính cô lại thoải mái, cởi mở, nên cô thường phải thuyết phục để anh làm theo ý của mình.

Đồng thời, Tóc Tiên khẳng định Hoàng Touliver thường nấu ăn cho cô và bạn bè nữa bởi ngoài sở thích làm nhạc, anh rất thích nấu ăn khi rảnh. Tuy nhiên, đôi lúc Hoàng Touliver cũng cực kỳ khó tính, khô khan và lạnh lùng quá mức. Ngược lại, điểm tốt của anh là chân thành và thẳng thắn. 

Hoàng Touliver được đánh giá dù tài năng nhưng ngoại hình chênh lệch khi sánh bước cùng Tóc Tiên. Thế nhưng, phản đối quan điểm này, nữ ca sỹ trẻ cho rằng mỗi người đều có quy chuẩn riêng để chọn cho mình mẫu đàn ông phù hợp. Cô không biết nói gì trước những nhận xét của khán giả nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ được bản chất vấn đề. Khi yêu, cô ngưỡng mộ đàn ông tài năng, không cần đẹp trai.

SỐC: Bảo Thy cận kề giây phút sinh tử
SỐC: Bảo Thy cận kề giây phút sinh tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bảo Thy kể chuyện hai lần cận kề giây phút sinh tử khiến nhiều người phải xót xa, hoang mang và rất lo lắng.
Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?
Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của ca sỹ Thanh Thảo khiến nhiều người ngỡ rằng cô và bạn trai đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm gắn bó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong